รีเซต

หนุ่มซิ่งจยย.เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถพ่วงเต็มแรง ร่างลอยดับสลด

หนุ่มซิ่งจยย.เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถพ่วงเต็มแรง ร่างลอยดับสลด
ข่าวสด
4 กันยายน 2563 ( 05:13 )
154
หนุ่มซิ่งจยย.เสียหลัก พุ่งชนท้ายรถพ่วงเต็มแรง ร่างลอยดับสลด

วันที่ 4 ก.ย. ร.ต.อ.ปชารัก สุริยะ รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดริมถนน คนขี่จยย. เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนสายบ้านทุ่ง ช่วงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ม.5 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ขับขี่ทางเดียว บริเวณกลางถนนช่วงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายกิตติศักดิ์ กาศักดิ์ อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ ศีรษะแตก แขนขาหัก และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย คอหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2กต- 658 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง ได้รับความเสียหาย

 

ถัดมาบริเวณริมถนน พบรถบรรทุก 18 ล้อ FAW สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-7978 นครสวรรค์ หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 70-4456 นครสวรรค์ บริเวณท้ายรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยมี นายสุรพงษ์ ศรีวิจิตร อายุ 38 ปี แสดงตัวเป็นคนขับรถพ่วงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบถาม นายสุรพงษ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกมาจากท่าเรือแหลมฉบัง แล้วมาแวะเติมน้ำมันรถ จากนั้นได้จอดรถริมถนนเพื่อนอนพักผ่อน กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์ รถจยย.ชนท้ายรถพ่วงและมีผู้เสียชีวิต

 

ด้าน นายธนธร บุณรอด อายุ 29 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วง 18 ล้อ ตามหลังรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตอยู่ ระหว่างนั้นก็ได้เห็นผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่จอดอยู่ริมถนน ส่งผลให้เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง