รีเซต

แอร์เอเชียฯ เปิดโปรตั๋วบินทั่วอาเซียน 4,999 บาท จองถึง 2 เม.ย.

แอร์เอเชียฯ เปิดโปรตั๋วบินทั่วอาเซียน 4,999 บาท จองถึง 2 เม.ย.
มติชน
29 มีนาคม 2565 ( 11:57 )
174
แอร์เอเชียฯ เปิดโปรตั๋วบินทั่วอาเซียน 4,999 บาท จองถึง 2 เม.ย.

ข่าววันนี้ รายงานข่าวจาก airasia Super App เปิดตัว “SUPER+” ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่ยั้ง ผลิตภัณฑ์รูปแบบสมาชิกที่จะปฏิวัติวงการการท่องเที่ยวเพื่อทำให้ฝันในการเดินทางท่องโลกของทุกคนเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น มีจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 เมษายน 2565พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่ยั้ง ผลิตภัณฑ์รูปแบบสมาชิกที่จะปฏิวัติวงการการท่องเที่ยวเพื่อทำให้ฝันในการเดินทางท่องโลกของทุกคนเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น มีจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 เมษายน 2565

 

โดยผู้ที่ซื้อพาส “SUPER+” ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่อั้น สามารถรับสิทธิประโยชน์มากมายดังต่อไปนี้

 

-แลกเที่ยวบินได้ไม่จำกัดสำหรับสมาชิก เพื่อเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียในเครือทุกสาย (รหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2) ทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งสำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

-สั่งอาหารผ่าน airasia food ในเขตพื้นที่ให้บริการ โดยไม่เสียค่าส่ง ไม่ว่าจะสั่งใกล้สั่งไกล ก็อิ่มอร่อยได้กับร้านดังระยะทางสุงสุด 15 กม.

-คุ้มครองการบอกเลิกการเดินทาง

 

ทั้งนี้ สมาชิก SUPER+ จะแลกเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 ถึง 27 มีนาคม 2566 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 – 10 เมษายน 2566

 

โดยสิทธิประโยชน์จากบริการที่หลากหลายครบวงจรของแอร์เอเชียทั้งหมด ซึ่งบริการต่างๆ จะถูกทะยอยเพิ่มเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ถือพาสต์นี้ อาทิ ส่วนลดสำหรับการโดยสาร airasia, airasia xpress, SNAP, โรงแรม และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สำหรับตั๋วบินสนั่น SUPER+ มีราคาเพียง 4,999 บาท และสามารถซื้อได้บน airasia Super App โดยคลิกที่ไอคอน ‘SUPER+’ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสมัครสมาชิก SUPER+ คลิกที่นี่ ทั้งนี้ราคาทั้งหมดข้างต้นรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

 

ทั้งนี้ ตั๋วบินสนั่น SUPER+ มีจำนวนจำกัด

 

โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 เมษายน 2565 เท่านั้น โดยผู้ที่ถือพาสจะได้สิทธิ์รับความคุ้มครองกรณีบอกเลิกการเดินทางตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง