รีเซต

คู่หมั้นนายกฯอังกฤษ อาการดีขึ้นจากติดเชื้อโควิด-19

คู่หมั้นนายกฯอังกฤษ อาการดีขึ้นจากติดเชื้อโควิด-19
TNN ช่อง16
5 เมษายน 2563 ( 12:50 )
55
คู่หมั้นนายกฯอังกฤษ อาการดีขึ้นจากติดเชื้อโควิด-19

วันนี้ ( 5 เม.ย. 63 )แคร์รี ไซมอนด์ส คู่หมั้นสาวที่กำลังตั้งครรภ์ของนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ผู้นำอังกฤษ กล่าวว่า เธอใช้เวลาสัปดาห์ที่แล้วนอนอยู่บนเตียงเพื่อรักษาอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ขณะนี้เธอรู้สึกแข็งแรงขึ้นและดีขึ้นมากแล้ว โดยไซมอนด์ส ประกาศข่าวดีดังกล่าวผ่านโซเชียล มีเดีย เมื่อวันเสาร์ ระบุเพิ่มเติมว่า การติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะกำลังตั้งครรถ์ กำลังสร้างความวิตกกังวลอย่างยิ่ง ซึ่งก็เหมือนกับหญิงมีครรภ์คนอื่น ๆ ที่ต้องอ่านและปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อทำให้เกิดความมั่นใจ

 

นายจอห์นสัน กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขายังคงกักตัวเนื่องจากยังมีอาการป่วยจากไวรัสโควิด-19 อยู่เล็กน้อย ซึ่งรวมทั้งอุณหภูมิสูง หลังตรวพบติดเชื้อครั้งแรกเมื่อ 7 วันก่อน

 

ทั้งนี้ จอห์นสัน วัย 55 ปี และไวมอนด์ส ซึ่งขณะนี้ อายุ 32 ปี ประกาศในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ทั้ง 2 คนจะมีลูกคนแรกด้วยกันและกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงานกันด้วย แต่หลังจากนั้น นายจอห์นสันก็กลายเป็นผู้นำของชาติมหาอำนาจคนแรกที่ประกาศว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อเดือนที่แล้ว เขาแยกกักตัวเองอยู่ที่บ้านเลขที่ 10 ทำเนียบนายกรัฐมนตรีถนนดาวนิ่ง สตรีท แม้ว่า ปกติทั้งจอห์นสันและไซมอนด์ส จะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน

 

ส่วนไซมอนด์ส เป็นคนแรกที่อาศัยอยู่กับผู้นำอังกฤษอย่างเปิดเผยในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน  

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง