รีเซต

เผย "ภาพวาด "ของขวัญจากภรรยา ที่ ไรอัน เรย์โนลด์ รักมากที่สุด?

เผย "ภาพวาด "ของขวัญจากภรรยา ที่ ไรอัน เรย์โนลด์ รักมากที่สุด?
มติชน
19 กันยายน 2563 ( 15:06 )
215
เผย "ภาพวาด "ของขวัญจากภรรยา ที่ ไรอัน เรย์โนลด์ รักมากที่สุด?

แต่งงานอยู่กันมา 10 ปี ไรอัน เรย์โนลด์ พระเอกดังจาก เดดพูล ( Deadpool) ต้องได้ของขวัญจาก เบลก ไลฟ์ลี นางเอกสาวสวย ภรรยาแม่ลูกสาม มาหลายชิ้น แต่พระเอกหนุ่มชาวแคนาดาวัย 42 ได้เปิดเผยถึง ของขวัญที่เคยได้รับจาก ภรรยาที่เขารู้สึกประทับใจและรักมากที่สุด ถึงขนาดว่า หากเกิดไฟไหม้บ้าน เขาจะวิ่งไปคว้าของมีค่าสิงนี้เป็นสิ่งแรก นั่นก็คือ” ภาพวาดเด็กส่งหนังสือพิมพ์” ซึ่งทุกรายละเอียดในภาพได้บอกเล่าถึง ชีวิตในวัยเด็กของเขา

 

เรย์โนลด์ โพสต์เล่าในไอจีว่า ” งานแรกในชีวิตของผมก็คือ เด็กส่งหนังสือพิมพ์แวนคูเวอร์ ซัน บ้านที่เห็นในภาพวาดก็คือบ้านในวัยเด็กของผม ผมกับพวกพี่ชายของผมจะเล่นปล้ำต่อสู้กันบนสนามหน้าบ้านมานานหลายปี… ปัจจุบันบ้านหลังนี้ไม่อยู่แล้ว แต่มันยังคงมีชีวิต อยู่ในลมหายใจ ในความคิดของผมเสมอ ”

 

พระเอกดังบอกว่า “ในภาพวาดยังมีไข่อีสต์เตอร์อยู่หลายใบ รวมทั้ง จอห์น แคนดี้ (นักแสดงชาวแคนาดา วัย 43 ) ซึ่งเป็นไอดอลของผมอยู่บนหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ด้วย ”


ทั้งนี้ในข้อความที่เรย์โนลด์ พระเอกคนดังก็บอกว่าภาพวาดดังกล่าว วาดโดย แดนนี แกลิโอเต ศิลปินนักวาดภาพซึ่งพำนักอยู่ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการติดต่อจาก ไลฟ์ลี ให้วาดภาพนี้เป็นพิเศษ แต่ไม่มีข้อมูลว่า ไลฟ์ลี มอบภาพวาดนี้ให้แก่ สามีเนื่องในโอกาสใด

 

หลังจาก เรย์โนลด์ โพสต์เล่าความประทับใจต่อภาพวาดดังกล่าว ต่อมา แดนนีก็โพสต์ไอจี โดยว่าเขาได้รับอนุญาตจากเรย์โนลด์ และภรรยาแล้วว่าให้โพสต์เล่าได้ โดยศิลบิน ผู้วาดภาพ โพสต์ว่า ” รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีที่จะบอกว่า ผมเป็นคนวาดภาพให้แก่ผู้ชายคนนี้ คุณไรอัน เรย์โนลด์ นับเป็นเกียรติมากจริงๆที่ได้สร้างสรรค์งานที่มีความหมาย และเป็นงานเฉพาะบุคคลให้แก่เขา ซึ่งผมได้รับมอบหมายจาก เบลก ไลฟ์ลี ภรรยาสุดอเมซิ่งของเขา โดยไม่ต้องบรรยายรายละเอียดใดๆเลย ภาพนี้บอกเล่าถึงไรอันที่กำลังยุ่งกับงานแรกในชีวิตของเขา เด็กส่งหนังสือพิมพ์ในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้วาดภาพนี้ให้แก่เขาทั้งสอง ขอบคุณ และยินดีกับคุณด้วย ไรอัน และ เบลก ”

 

ด้วยความมีอารมณ์ขัน เรย์โนลด์เขียนปิดท้ายว่า ” หากเกิดไฟไหม้ขึ้นมา นี่คือสิ่งที่ผมจะวิ่งไปคว้าเป็นสิ่งแรก แล้วผมจึงจะกลับมาหาเบลก”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง