รีเซต

ผลออกแล้ว! ปิดห้องประชุมตรวจฉี่ พบผญ.2 ผช.2 มีสารเสพติด

ผลออกแล้ว! ปิดห้องประชุมตรวจฉี่ พบผญ.2 ผช.2 มีสารเสพติด
TNN ช่อง16
6 พฤศจิกายน 2563 ( 07:42 )
263
ผลออกแล้ว! ปิดห้องประชุมตรวจฉี่ พบผญ.2 ผช.2 มีสารเสพติด

6 พฤศจิกายน 2563   ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า  กรณีวานนี้ ที่นายภูริวัจน์ โชตินรัตน์ นายอำเภอเชียงคาน ได้ประชุมประจำเดือน กำนัน ผู้ใหญ่ พร้อมกับสารวัตรกํานัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล และข้าราชการประจำอำเภอ และจากหลังการประชุมได้ให้ผู้เข้าร่วมประชุมเข้าแถว ตรวจหาสารเสพติด ในเบื้องต้นผลการตรวจพบสารยาเสพผู้เข้าประชุม 11 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง และได้ส่งปัสสาวะไปตรวจที่โรงพยาบาลเชียงคาน เพื่อยืนยันผลผู้นำชาวบ้าน มีสารยาเสพติดในร่างกาย



ล่าสุด  นายภูริวัจน์ โชตินรัตน์ นายอำเภอเชียงคาน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากที่มีการประชุมประจำเดือน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมทั้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล โดยมีผู้ร่วมเข้าประชุมทั้งหมด 307 คน ใน 8 ตำบล 82 หมู่บ้าน ในเขตอำเภอเชียงคาน จ.เลย 

หลังการประชุมได้ให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหารพราน ร่วมทั้งแพทย์ในโรงพยาบาลเชียงคาน ร่วมกันตรวจปัสสาวะผู้เข้าร่วมประชุม ปรากฏว่า พบ11 ราย มีปัสสาวะเป็นสีม่วง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งปัสสาวะทั้ง 11 ราย ส่งตรวจในโรงพยาบาลเชียงคาน เพื่อยืนยัน ว่ามีสารยาเสพติดในร่างกาย




ขณะนี้ผลทั้ง 11 ราย ทางโรงพยาบาลเชียงคานได้ยืนยันออกมาแล้ว พบว่ามี 4 ราย ที่มีสารยาเสพติดอยู่ในร่างกาย เป็นผู้ใหญ่บ้าน 2 ราย  และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านอีก 2 ราย เป็นผู้กระทำผิดวินัย เนื่องจากเสพยาเสพติดให้โทษ ได้พิจารณาลงโทษทางวินัยแก่บุคคลทั้ง 4 ราย ตามระเบียบกฎหมายที่กำหนดไว้ต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง