รีเซต

รวบคาผ้าเหลือง! ผู้ต้องหาปล้นทรัพย์-รุมตื้บผู้หญิง ขณะรอใส่บาตร

รวบคาผ้าเหลือง! ผู้ต้องหาปล้นทรัพย์-รุมตื้บผู้หญิง ขณะรอใส่บาตร
TNN ช่อง16
5 มิถุนายน 2563 ( 11:01 )
111
รวบคาผ้าเหลือง! ผู้ต้องหาปล้นทรัพย์-รุมตื้บผู้หญิง ขณะรอใส่บาตร

 

4 มิถุนายน 2563    พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นนทบุรี ด.ต.วิเวก กมลวิบูลย์ ร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.ร่วมกันจับกุมตัวนายสมเย็น อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 354/57 ข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำผิด การพาทรัพย์นั้นไป และเพื่อให้พ้นจากการจับกุม  สามารถจับกุมตัวได้ที่วัดดงยาง หมู่ 4 ต.ดงเดือย อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ขณะบวชเป็นพระ ได้มาบวชเมื่อวันที่ 29 มี.ค.63

 

พ.ต.ท.ศุภชัย   กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับคดี วิ่งราวทรัพย์ ปี 36 สน.มีนบุรี ตัดสินจำคุก 2 ปี คดีวิ่งราวทรัพย์ ปี 44 สน.ราฎร์บูรณะ 20 คดี ศาลตัดสินจำคุก 65 ปี แต่ติดจริง 13 ปี ปี 59 ถูกจับคดีวิ่งราวทรัพย์ สน.พระขโนง จำคุก 4 ปี 6 เดือน ปล่อยตัวเดือน ต.ค.62 ได้ไปทำงานก่อสร้าง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนมีการแพร่บาดไวรัสโควิด-19 จึงกลับไปอยู่บ้านญาติที่ จ.สุโขทัย  ก่อนจะบวชเป็นพระ  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ โดยนายสมเย็น ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง   แต่ให้การปฎิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนก่อเหตุในคดีดังกล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 ส.ค.57 เวลา 06.00 น. ขณะที่ น.ส.ศิรพันธ์ อายุ 67 ปี  กำลังรอจะใส่บาตรอยู่ บริเวณหน้าบ้าน มีคนร้ายจำนวน 3 คน ทำร้ายร่างกาย ด้วยการรุมเตะ ต่อย จนได้รับบาดเจ็บ แล้วคนร้ายได้ปล้นเอาสร้อยทองคำหนัก 2 บาทหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่า 1 ในคนร้ายได้ทำโทรศัพท์ตกไว้ จึงได้นำโทรศัพท์ไปตรวจสอบ พบว่าเป็นของนายสุวิทย์    เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ หลังนายสุวิทย์หลบหนีไปอยู่กับภรรยา ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวน

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง