รีเซต

พรุ่งนี้วันแรก! ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค ผุดแคมเปญช่วยร้านค้า เปิดไลฟ์สดขายสินค้า

พรุ่งนี้วันแรก! ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค ผุดแคมเปญช่วยร้านค้า เปิดไลฟ์สดขายสินค้า
มติชน
22 เมษายน 2563 ( 11:24 )
126
พรุ่งนี้วันแรก! ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค ผุดแคมเปญช่วยร้านค้า เปิดไลฟ์สดขายสินค้า

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ประกอบด้วย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9  เปิดเผยว่า  ทุกศูนย์ฯได้วางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แนวคิด MBK Let’s move on ชวนทุกคนไปต่อ เพื่อช่วยผู้ประกอบการร้านค้าให้สามารถสร้างรายได้ในช่วงที่ศูนย์การค้าจำเป็นต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว และเปิดให้บริการบางส่วนตามประกาศของกรุงเทพมหานคร

 

โดยล่าสุดพร้อมเปิดช่องทางไลฟ์สดให้กับผู้เช่าร้านค้า ได้มีช่องทางกระจายสินค้าไปยังลูกค้า ภายใต้ชื่อ MBK Let’s move on Live   ขึ้น  สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น โดยเน้นร้านค้าภายในศูนย์ ฯ ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยและธุรกิจขนาดย่อม (SMEs)  โดยเริ่มไลฟ์วันแรกบนเฟซบุ๊ก MBK Center วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563 ระหว่างเวลา 11.00 น.-13.00 น.

 

นายสมพล  กล่าวว่า แคมเปญนี้นี้เพื่อตอบโจทย์ ที่รัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข ขอให้ประชาชน ได้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และขอให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน อนุญาตให้บุคลากรสามารถ ทำงานที่บ้านได้ เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  เราจึงต้องสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า นำส่งสินค้าดีๆ จากผู้ประกอบการของเราไปถึงหน้าบ้านผู้บริโภค  สำหรับสินค้าในการไลฟ์สดแต่ละสัปดาห์จะหมุนเวียนจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ ซึ่งล้วนคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่นทันสมัย พร้อมด้วยโปรโมชั่นดีๆ  และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่จะนำมาให้กับลูกค้าช่องทางไลฟ์สดโดยเฉพาะ  โดยทาง  Grab Food ผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ( Food  Delivery) ได้ร่วมแคมเปญนี้ มอบคูปอง 100 บาท ให้ฟรีทุกออร์เดอร์เมื่อสั่งซื้อตามเงื่อนไข  เป็นต้น

 

ก่อนหน้านี้ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ได้ให้ร้านค้าที่ได้รับการยกเว้นตามประกาศของกรุงเทพมหานคร เปิดบริการแต่เฉพาะสั่งนำกลับไปบริโภคที่อื่น  บริการส่งสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น พร้อมเพิ่มช่องทางออนไลน์ ในการสะสมคะแนนเอ็ม บี เค แอพพลิเคชั่น  เป็นต้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง