รีเซต

หนุ่มเอเลี่ยนดำผ่าตัดอีก เฉือน 2 นิ้วทิ้ง-เพราะอยากเปลี่ยนมือเป็น “กรงเล็บ” (คลิป)

หนุ่มเอเลี่ยนดำผ่าตัดอีก เฉือน 2 นิ้วทิ้ง-เพราะอยากเปลี่ยนมือเป็น “กรงเล็บ” (คลิป)
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2564 ( 20:55 )
486
หนุ่มเอเลี่ยนดำผ่าตัดอีก เฉือน 2 นิ้วทิ้ง-เพราะอยากเปลี่ยนมือเป็น “กรงเล็บ” (คลิป)

หนุ่มเอเลี่ยนดำผ่าตัดอีก - วันที่ 23 พ.ย. เดลีเมล์ รายงานกระแสวิจารณ์ความชอบในการดัดแปลงร่างกายแบบสุดโต่งของ นายแอนโธรี ลอฟเฟรโด อายุ 33 ปี ฉายา “เอเลี่ยนดำ” (Black Alien)

 

ชายที่โด่งดังจากการสักเจาะทั่วทั้งตัว ไม่เว้นแม้แต่สักลูกตาให้เป็นสีดำ รวมถึงผ่าลิ้นเป็นสองแฉก ตัดปลายจมูกและริมฝีปากบนเพื่อให้เหมือนเอเลี่ยน ล่าสุดนายลอฟเฟรโดเข้ารับการผ่าตัดนิ้วมือออก 2 นิ้วเพราะอยากให้มือมีลักษณะคล้ายกรงเล็บ

นายลอฟเฟรโดโพสต์ภาพและเรื่องราวการดัดแปลงร่างกายผ่านอินสตาแกรมซึ่งมีคนติดตามมากกว่า 730,000 บัญชี โดยเปิดเผยว่าเดินทางไปประเทศเม็กซิโกเพื่อผ่าตัดนิ้วมือออก 2 นิ้ว คือนิ้วนางและนิ้วก้อย เพราะต้องการให้มือมีลักษณะเหมือนกรงเล็บสัตว์

 

และแม้นายลอฟเฟรโดจะผ่านการดัดแปลงร่างกายมาหลายอย่างหลายอวัยวะ แต่หนุ่มเอเลี่ยนดำกล่าวว่าเพิ่งทำไปเพียง 34 เปอร์เซ็นต์จากทั้งหมดที่ตั้งใจว่าจะทำ

 

นายลอฟเฟรโดยังกล่าวอีกว่าที่ต้องเดินทางไปไกลถึงเม็กซิโกเพราะการผ่าตัดลักษณะนี้ผิดกฎหมายในฝรั่งเศส และหลายประเทศในยุโรป ส่วนการผ่าตัดจมูกก่อนหน้านี้นายลอฟเฟรโดทำที่สเปน

 

 

ด้านชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่น่าเชื่อเลยว่าคุณจะทำ แต่นี่เรื่องจริง ฉันหวังว่าร่างกายของคุณจะรับได้” อีกคนตำหนิว่า “นี่เป็นการไม่เคารพอย่างชัดเจนต่อผู้โชคร้ายที่ต้องสูญเสียแขนขาและพยายามใช้ร่างกายในทางที่ควรจะเป็น”

 

ส่วนอีกคนระบุว่า “ท้ายที่สุดแล้วคุณจะต้องเสียใจแน่ๆ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เลย” และ “สิ่งนี้ทั้งหลอนและน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน ฉันไม่คิดว่าฉันจะทำได้ แต่ขอยกนิ้วให้คุณที่ใช้ชีวิตตามสิ่งที่ฝันคุณ'”

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง