รีเซต

ผู้ใหญ่บ้านฉาว พาเมียชาวบ้านหนี ผัวยอมหลีกทาง เมียจับได้ไม่หย่าให้ ชาวบ้านตั้งคำถาม

ผู้ใหญ่บ้านฉาว พาเมียชาวบ้านหนี ผัวยอมหลีกทาง เมียจับได้ไม่หย่าให้ ชาวบ้านตั้งคำถาม
ข่าวสด
22 กรกฎาคม 2564 ( 11:06 )
259
ผู้ใหญ่บ้านฉาว พาเมียชาวบ้านหนี ผัวยอมหลีกทาง เมียจับได้ไม่หย่าให้ ชาวบ้านตั้งคำถาม

 

ผู้ใหญ่บ้านวัย 57 พาเมียชาวบ้านหนี เคลียร์กันวุ่น ฝ่ายสามีสาวพร้อมยกเมียให้ผู้ใหญ่บ้าน เมียผู้ใหญ่บ้าน รับไม่ได้ไม่ให้เข้าบ้าน ชาวบ้านถามเหมาะสมไหม

 

 

เมื่อวันที่ 22 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ในจ.บุรีรัมย์ นำคลิปการเจรจากันที่ทำการกำนัน ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ระหว่าง 2 สามีภรรยา 2 คู่ กับญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีกำนันเป็นประธาน

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในคลิปเป็นภาษาท้องถิ่น (เขมร) มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และการจัดการเรื่องมรดกของทั้งฝ่ายหญิงกับฝ่ายชาย โดยผู้โพสต์เขียนข้อความว่า "ผู้ใหญ่บ้านวัย 57 ปี พาเมียชาวบ้านวัย 55 ปี หนีไป"

 

 

 

 

จากการสอบถาม นายสมอินทร์ กะเชิญรัมย์ กำนันตำบลสวายจีก กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง มีผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้านหนึ่ง ใน ต.สวายจีก หนีไปกับหญิงวัย 55 ปี โดยทั้ง 2 คนต่างฝ่ายต่างมีสามีและภรรยา ฝ่ายผู้ใหญ่บ้านมีลูก 3 คน ฝ่ายหญิงมีลูก 2 คน

 

 

นายสมอินทร์ กะเชิญรัมย์ กำนันตำบลสวายจีก

 

 

โดยทั้ง 2 คนหนีออกจากหมู่บ้านไปได้ประมาณ 5 วัน แล้วกลับมา และทั้ง 2 ยอมรับว่า รักกันอยากอยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา ทำให้เรื่องดังกล่าวชาวบ้านต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

 

 

โดยสามีฝ่ายหญิงที่หนีไปกับผู้ใหญ่บ้าน ไม่ติดใจเอาความ แต่ไม่ยอมหย่าให้ เพราะยังมีทรัพย์สินค้างร่วมกันอยู่ ต่อมาฝ่ายภรรยายินยอมยกที่ดินทั้งหมดที่เป็นชื่อของตัวเองให้ลูกทั้ง 2 คน สามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้านโดยไม่ติดใจ

 

 

ส่วนภรรยาผู้ใหญ่บ้าน ไม่ขอรับให้มาเป็นภรรยาคนที่สอง และไม่ให้เข้ามาอยู่ในบ้าน โดยทั้งผู้ใหญ่บ้านและหญิงวัย 55 ปี ตัดสินใจไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง การเจรจาวันนั้นถือว่าจบลงด้วยดี เพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจ

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ชาวบ้านไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เตรียมที่จะรวบรวมรายชื่อเพื่อปลดผู้ใหญ่บ้านออกจากตำแหน่ง และอยากถามถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่า การกระทำในลักษณะนี้ผิดศีลธรรมของตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง