รีเซต

รองผบช.ภ.1ตรวจห้างกรุงเก่าให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง

รองผบช.ภ.1ตรวจห้างกรุงเก่าให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง
77ข่าวเด็ด
8 พฤษภาคม 2563 ( 00:29 )
101
รองผบช.ภ.1ตรวจห้างกรุงเก่าให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง

 

พระนครศรีอยุธยา-รอง ผบช.ภ.1 ให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง พร้อมตรวจห้างสรรพสินค้าหลังคลายล๊อคโควิด

วันที่ 7 พฤษภาคม พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ป่วยติดเตียง ที่ตำบลเกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี พล.ต.ต.พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา คณะแม่บ้านตำรวจพระนครศรีอยุธยา และนายศักราช อัมวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน พร้อมคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ

 

 

 


โดยการลงพื้นที่เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั่วประเทศบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นการเร่งด่วน และเพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติให้กับสถานีตำรวจภูธรในพื้นที่จึงได้มาทำการมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ป่วยติดเตียงในครั้งนี้

 

 

จากนั้น พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาลงตรวจห้างสรรพสินค้าอยุธยา และโลตัส โดยมีดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค พร้อมผู้บริหารโลตัส ได้แนะนำถึงการจัดการพื้นที่ในศูนย์การค้า โดย พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ได้เดินดูพื้นที่ต่าง ๆ พร้อมแนะนำการจัดร้านตามมาตรฐานของกรมควบคุมโรค และได้ตรวจดูจุดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ และได้แนะนำกับทางผู้บริหารให้บริหารจัดการปริมาณคนเข้ามาใช้บริการในแต่ละช่วงเวลา เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19

 

 


พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร กล่าวว่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีการแพร่ระบาดของผู้ป่วยโรคโควิด 19 ไม่มากและขณะนี้ผู้ป่วยของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รักษาหายทุกคนแล้ว แต่เพื่อเป็นการไม่ให้โรคโควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งจึงมาตรวจพื้นที่ที่มีการรวมตัวของประชาชนเป็นจำนวนมาก พร้อมให้คำแนะนำและเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง