รีเซต

หนุ่มใหญ่เลิกกับเมีย พอรู้ว่าเมียเก่าถูกรางวัลที่1กำลังจะแต่งงานใหม่ น้อยใจผูกคอดับคาห้องพัก

หนุ่มใหญ่เลิกกับเมีย พอรู้ว่าเมียเก่าถูกรางวัลที่1กำลังจะแต่งงานใหม่ น้อยใจผูกคอดับคาห้องพัก
มติชน
27 มกราคม 2565 ( 13:21 )
100
หนุ่มใหญ่เลิกกับเมีย พอรู้ว่าเมียเก่าถูกรางวัลที่1กำลังจะแต่งงานใหม่ น้อยใจผูกคอดับคาห้องพัก

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ร.ต.อ.อำนวย พูลผล รอง สว.(สอบสวน ) สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย อยู่ที่ ห้องแถวเช่า จ.สระบุรี จึงพรัอมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร ร.พ.พระพุทธบาท รุดไปที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ประตูถูกปิดสนิท เมื่อเปิดเข้าไปพบร่างไร้วิญญาณ ใช้เชือกในล่อนผู้คอติดขื่อ ตรงเสากลางห้องถึงแก่ความตาย

 

ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกง พบ บัตรประจำตัวประชาชน ระบุ ชื่อ นายกฤษณะ หรือแจ๊ค  เป็นพนักงานของแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ตำบลพุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี หน้า บ้านเกิดเหตุ พบ รถ จักรยายนยนต์ทะเบียน ขฉม.431 สระบุรี จอดอยู่หน้าห้องพัก เป็นผู้ตาย

 

แม่ของผู้ตาย เมื่อเห็นศพลูกชาย ถึงกับร้องไห้โฮ ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขั้น ถึงกับเป็นลมพับไป เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำส่งโรงพยาบาล จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายกฤษณะ ผู้ตาย พักอยู่ห้องเช่าเพียงคนเดียว มาประมาณ 3 เดือนเศษแล้ว สอบสวนเพื่อนร่วมงานให้การว่า นายกฤษณะ หรือแจ๊ค ผู้ตายทำงานอยู่ด้วยกัน พูดบ่อยว่าตนเองมีเมียคนที่ 2 แล้ว มีลูกด้วยกัน 1คน เป็นเด็กชาย อายุ 3 ขวบ ได้เกิดทะเราะเป็นปากเสียงกันอย่าง รุนแรง และได้เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ส่วนลูกชาย อยู่กับเมีย ตนได้แยกมาเช่าบ้านอยู่คนเดียวดังกล่าว

 

เพื่อนร่วมงานเผยอีกว่า นายกฤษณะ หรือแจ๊ค ผู้ตาย บอกด้วยว่า เมียเก่าหลังจากตนเลิกรากันไป ได้ถูกฉลากรางวัล รางวัลที่ ที่ 1 เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นเงิน 12 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ตายยังเล่าต่อด้วยว่า ทราบข่าวว่าเมียเก่ากำลังจะแต่งานใหม่ ยิ่งทำให้ตนเองเครียดและคิดมากยากฆ่าตัวตาย นั่งดื่มเหล้าทุกวัน และพูดบ่อยๆว่า อยากตาย เพื่อนๆ ได้แต่ปลอบใจว่าอย่าคิดมาก

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เล่นเฟสบุ๊ค แจ้งว่าจะฆ่าตัวตายแล้วจริงๆนะไม่ใช่เรื่องพูดเล่น แล้วส่งแชร์ ไปให้เพื่อร่วมงานดู เพื่อนจึงเดินทางมาเคาะประตูห้องก็ไม่มีเสียตอบรับ จะเปิดประตูเข้าไปพบร่างวิญญาณ ผูกคอตายเสียแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง