รีเซต

ช่างปะยางหึงโหด! ลงมือทำร้ายแฟนสาวดับคาที่นอน ก่อนลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต

ช่างปะยางหึงโหด! ลงมือทำร้ายแฟนสาวดับคาที่นอน ก่อนลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต
ข่าวสด
28 มีนาคม 2564 ( 09:34 )
49
ช่างปะยางหึงโหด! ลงมือทำร้ายแฟนสาวดับคาที่นอน ก่อนลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต

ช่างปะยางหึงโหด! ลงมือทำร้ายแฟนสาวดับคาที่นอน ก่อนลั่นไกยิงตัวเองเสียชีวิต เผยแฟนหนุ่มมีนิสัยหึงหวง 2-3 วันที่แล้ว มีปากเสียงกัน ก่อนลงมือสลด

 

 

 

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 พ.ต.ท.สมปอง ขำทวี สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในร้านปะยางแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ม.3 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อยทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.เขาย้อย

 

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนด้านในของร้านปะยาง พบศพนายวิชัย อายุ 43 ปี ชาว ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย และน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาว ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย นอนเสียชีวิตอยู่ บนที่นอน สภาพศพนายวิชัย มีบาดแผลถูกยิงนอนพาดขาขวาก่ายศพน.ส.บี ที่นอนหงายถูกลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง ปากมีเชือกมัดปิด มีบาดแผลถูกตีตามตัวหลายแห่ง ใกล้ศพพบท่อแป๊บเหล็กตันที่ใช้เปลี่ยนยางรถยนต์ และอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่

 

 

สอบสวนนายเอ (นามสมมุติ) เบื้องต้น ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นได้รับโทรศัพท์จากญาตินายวิชัย ซึ่งอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยาว่า นายวิชัยโทรศัพท์ไปหาและบอกกับญาติว่า ตนใช้ท่อนเหล็กตี น.ส.บีแฟนสาวเสียชีวิต และตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่กล้า จากนั้นสายตัดสายไป ญาติจึงโทรมาหาตนเพื่อขอให้ไปช่วยตรวจสอบ เมื่อตนไปเคาะประตู และตะโกนเรียกทั้ง 2 คนหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก็พังประตูเข้าไปและพบว่าทั้ง 2 คนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนดังกล่าว

 

 

สอบถาม ภรรยาเก่านายวิชัย เล่าว่า เลิกรากับนายวิชัยมาประมาณ 4-5 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ขณะคบหากันนายวิชัยไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน และไม่เคยลงมือทำร้ายตนหากมีปัญหาทะเลาะกันนายวิชัยจะแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว แต่นายวิชัยมีนิสัยชอบหึงหวง และดื่มสุราเป็นบางครั้ง ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรงอย่างนี้

 

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิชัยทะเลาะน.ส.บี เมื่อ 2-3 วัน ก่อนเนื่องจากหึงหวงแฟนสาว และในช่วงเช้าก่อเหตุมัดน.ส.บีมือไพล่หลัง แล้วใส่ผ้าปิดปาก แล้วใช้เหล็กเคาะยางตีจนเสียชีวิต แล้วหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงตัวตายตามดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง