รีเซต

กระบะเหยียบเบรกไม่อยู่ พุ่งเข้าร้านอาหารพังยับ เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก

กระบะเหยียบเบรกไม่อยู่ พุ่งเข้าร้านอาหารพังยับ เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก
ข่าวสด
31 สิงหาคม 2563 ( 13:41 )
48
กระบะเหยียบเบรกไม่อยู่ พุ่งเข้าร้านอาหารพังยับ เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก

กระบะลงเนินเหยียบเบรกไม่อยู่ ชนรถยนต์บนถนน ก่อนพุ่งเข้าร้านอาหารเวียดนาม ชนข้าวของในร้านพังเสียหาย เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก โชคดีอยู่ในครัว

 

วันที่ 31 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนรถกระบะ ก่อนจะข้ามฝั่งถนนพุ่งเข้าร้านอาหารเวียดนาม บริเวณถนนเทพคุณากร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ เปิดเป็นร้านอาหารเวียดนาม พบรถกระบะ มิตซูบิชิ สตราด้า สีเขียว ทะเบียน รษ 920กทม จอดอยู่ในร้าน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ล้อหน้าฝั่งขวาชนเข้ากับกำแพงห้องน้ำ ส่วนด้านหน้ารถกระบะพบโต๊ะ เก้าอี้ ตู้เย็น และของจำนวนมาก ถูกชนอัดติดกับผนัง

 

กระบะพุ่งเข้าร้านอาหารเวียดนาม

 

จากการสอบถาม นายเผียน โฉมศิริ อายุ 64 ปี เป็นผู้ขับรถกระบะมิตซูบิชิ ให้การว่า ตนขับรถมาที่อู่ซ่อมรถยนต์ฝั่งตรงข้ามเพื่อมาทำธุระ จากนั้นกำลังจะขับรถกลับบ้านที่นครเนื่องเขต ช่วงที่กำลังลงจากเนินหน้าอู่ซ่อมรถ ตนพยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่มันวิ่งพุ่งไปข้างหน้าชนเข้ากับรถกระบะ นิสสัน นาวาร่า สีดำ ทะเบียน 2 ฒภ 3754 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังขับรถมาตามถนนเทพคุณากร เพื่อมุ่งหน้าไปทำธุระที่อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา

 

ชนโต๊ะข้าวของในร้านเสียหาย

 

ก่อนที่รถจะวิ่งข้ามฝั่งถนนขึ้นบนฟุตปาธพุ่งชนร้านอาหารเวียดนามได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยที่ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนพยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่ไม่รู้ว่าทำไมรถยิ่งพุ่งไปข้างหน้าไม่ยอมหยุด

 

ด้าน น.ส.กรวิกา อายุ 33 ปี เจ้าของร้านอาหารเวียดนาม กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นจังหวะที่ตนเดินเข้าไปที่ครัวด้านหลังร้าน เพื่อหยิบของเพราะร้านกำลังเริ่มจะเปิดให้บริการ ซึ่งโชคดีที่ตนอยู่หลังร้าน และในตอนนั้นยังไม่มีลูกค้าภายในร้าน มิเช่นนั้นอาจต้องมีผู้ที่รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ขับน่าจะเหยียบเบรกผิด จากการตรวจสอบแล้วไม่พบว่าผู้ขับอยู่ในอาการมึนเมาแต่อย่างใด โดยได้ประสานประกันให้เข้ามาดูยังที่เกิดเหตุแล้ว

 

รถยนต์ที่ถูกกระบะชนได้รับความเสียหาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง