รีเซต

พบเก๋งปริศนาพ่นสีคำหยาบ จอดทิ้งไว้ โซเชียลตามขุด เจอคลิปเคยชนแกร็บฟู้ด

พบเก๋งปริศนาพ่นสีคำหยาบ จอดทิ้งไว้ โซเชียลตามขุด เจอคลิปเคยชนแกร็บฟู้ด
มติชน
20 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:53 )
133
พบเก๋งปริศนาพ่นสีคำหยาบ จอดทิ้งไว้ โซเชียลตามขุด เจอคลิปเคยชนแกร็บฟู้ด

พบเก๋งปริศนา ถูกพ่นสีสเปรย์ ด่าคำหยาบเต็มคัน โซเชียลตามขุด เจอคลิปเคยชน แกร๊บฟู้ด นศ.อาชีวะ ทำอาชีพเสริมจนบาดเจ็บ คนขับยอมชดใช้จบคดี

วันที่ 20 ก.พ. 64 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้ง พบรถยนต์เก๋งสภาพมีร่องรอยเฉี่ยวชน และถูกพ่นสีสเปรย์ ด่าคำหยาบทั่วทั้งคัน จอดทิ้งไว้ริมถนนหลวงหมายเลข 3 สายจันทบุรี – ตราด  ขาเข้าเมืองพื้นที่ หมู่ 13 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี แต่ไม่พบตัวคนขับหลังรับแจ้งได้ประสานอาสากู้ภัยฯ ใกล้เคียงตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออสสีขาว หมายเลขทะเบียนกธ-5294 จันทบุรี จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ามีร่อยรอยการถูกเฉี่ยวชน ที่มุมไฟหน้าด้านขวา และกันชน พังเสียหาย โดยที่รอบตัวรถ ถูกพ่นสีสเปรย์สีแดง ด่าถ้อยคำ หยาบคายทั่วทั้งคัน ทำให้ประชาชนที่สัญจรผ่าน พากันจอดรถลงมาถ่ายรูปโพสลงโซเชียลจากการสอบถาม นายสานิตย์ สุวิทยะศิริ อายุ 58 ปี ชาว หมู่ 13 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี รปภ.สำนักงานมือถือเอกชนในที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้เข้ามาเปลี่ยนเวรกับ รปภ.อีกคน โดยบอกว่า พบเห็นรถเก๋ง คันดังกล่าว มาจอดทิ้งไว้เมื่อช่วง 21.00น. คืนวันที่ 19 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา โดยไม่พบตัวคนขับ หรือเสียงรถชนประสบอุบัติเหตุ แต่เห็นอยู่ในสภาพแบบนี้อยู่แล้ว ต่อมาพนักงานบริษัท ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยาม มาตรวจสอบและยกรถกลับไปเก็บรักษายัง สภ.เมืองจันทบุรี โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะเกิดจากเจ้าของรถ มีปัญหาเรื่องครอบครัว เรื่องรักสามเศร้า จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ และเป็นห่วงว่าคนขับจะได้รับอันตรายหรือไม่

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้มีการแชร์ภาพรถคันดังกล่าว ลงในโซเชี่ยลได้มีคน เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ ล่าสุดมีชาวเน็ตไปพบ คลิปวีดีโอที่มีรถเก๋งลักษณะและ ป้ายทะเบียนคล้ายกับรถคันดังกล่าว ขับชนท้ายรถ จยย. แกร็บฟู้ดแพนด้า ขณะจอดรถติดสัญญาณไฟแดง จนรถพังเสียหายและคนขี่ได้รับบาดเจ็บ ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สืบค้นจนทราบว่า แกร็บฟู้ดที่ถูกชนบาดเจ็บดังกล่าว ชื่อ น้องฟลุ้ค นามสมมุติ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษา ปวส.2 ช่างก่อสร้างวิทยาลัยอาชีวะ แห่งหนึ่งใน จ.จันทุบรี จากการสอบถาม น้องฟลุ้ค บอกว่า เป็นแกร็บฟู้ดที่ถูกชน ในคลิปจริง โดยทำอาชีพขี่รถส่งอาหารหารายได้เสริม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 17 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา ขณะกำลังขี่รถเดินทางกลับบ้าน ที่ตลาด เจพีไรวา โดยขณะจอดรถรอสัญญาณไฟแดง บริเวณสี่แยกเอสโซ ถนนเลียบเนิน ต.วัดใหม่ อ.เมือง จันทบุรี จู่ๆได้มีรถเก๋งคันเดียวกันกับที่ถูกพ่นสีสเปรย์ ขับมาชนท้ายอย่างแรง จนตัวเองบาดเจ็บมีแผลที่ข้อเท้าเย็บ 4 เข็ม และรอยถลอกตามตัว ส่วนรถพังเสียหาย

ต่อมาได้มีคนขับคู่กรณี เป็นชายวัยกลางคน ลงมาสอบถามอาการบาดเจ็บ พร้อมเจรจาไกล่เกลี่ย ยินยอมชดใช้ค่ารักษาและค่าซ่อมรถเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท ต่อหน้าร้อยเวรเจ้าของคดี โดยขณะนี้ได้รับเงินเยียวยาตามที่ตกลงไว้แล้ว โดยในขณะนั้นรถคันดังกล่าว ยังไม่ได้ถูกพ่นสีสเปรย์ จนมาพบเห็นมีการแชร์ในเฟ้สบุ้กในวันนี้ ซึ่งตนเองไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จนในขณะนี้ ยังไม่มีใครออกมาแสดงตัว ว่าเป็นเจ้าของรถเก๋ง คันดังกล่าว และสาเหตุที่มาของการถูกพ่นสีสเปรย์ด่าคำหยาบ เบื้องต้นทาง ตำรวจ ได้ติดต่อรถไสลด์ มารับรถไปเก็บรักษาที่ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อรอเจ้าของมาติดต่อ รับกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง