รีเซต

มาดักรอแต่เช้า ผัวตามง้อไม่สำเร็จยิงเมียดับ จบชีวิตตัวเองตาม ทิ้งลูกกำพร้า

มาดักรอแต่เช้า ผัวตามง้อไม่สำเร็จยิงเมียดับ จบชีวิตตัวเองตาม ทิ้งลูกกำพร้า
ข่าวสด
23 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:00 )
70
มาดักรอแต่เช้า ผัวตามง้อไม่สำเร็จยิงเมียดับ จบชีวิตตัวเองตาม ทิ้งลูกกำพร้า

แอบมาดักรอแต่เช้า ผัวตามง้อไม่สำเร็จยิงเมียดับ ก่อนลั่นไกจบชีวิตตัวเองตาม ทิ้งให้ลูกเป็นเด็กกำพร้า เผยแยกกันอยู่ ผัวมาง้อ แต่ไม่ยอมคืนดี ก่อนเกิดเรื่องสลด

 

 

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 23 ก.พ.64 ร.ต.อ.จิระทัศน์ กิติศักดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ ชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลลี้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

 

ที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 2 นัด ปลอกกระสุนปืนหล่นอยู่กับพื้น จำนวน 2 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชายอายุ 48 ปี และหญิง อายุ 46 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำพูน โดยชายวัย 48 ปี เป็นชาว จ.ลำพูน ถูกปืนยิงขมับกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และหญิง อายุ 46 ปี ชาว จ.ลำพูน ถูกปืนยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลี้ เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่งงานกันมาได้ 16 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ต่อมามีเรื่องทะเลาะกัน และแยกกันอยู่ประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายหญิงหนีไปอยู่กับน้า ที่ผ่านมาฝ่ายชายเดินทางจากบ้านห้วยศาลา เพื่อไปง้อขอคืนดีกับภรรยา ที่บ้านน้าของฝ่ายหญิง แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย

ต่อมาก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าสามีไปแอบดักรอภรรยาบริเวณบ้าน เมื่อฝ่ายหญิงออกจากบ้านเพื่อจะมาหุงข้าว ฝ่ายชายใช้ปืนที่พกมายิงใส่ภรรยา 2 นัด จากด้านหลัง ก่อนที่จะยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้งคู่ ทางพนักงานสอบสวน สอบปากคำพยานแวดล้อม ทั้งหมดและสรุปสาเหตุมาจากความหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง