รีเซต

ตร.เชียงใหม่เรียกสอบปากคำญาติ ‘จารุชาติ มาดทอง' พยานคดีทายาทกระทิงแดง

ตร.เชียงใหม่เรียกสอบปากคำญาติ ‘จารุชาติ มาดทอง' พยานคดีทายาทกระทิงแดง
มติชน
5 สิงหาคม 2563 ( 13:54 )
114
ตร.เชียงใหม่เรียกสอบปากคำญาติ ‘จารุชาติ มาดทอง' พยานคดีทายาทกระทิงแดง

ตร.เชียงใหม่เรียกสอบปากคำ แม่พ่อบุญธรรม-ลูกสาว ‘จารุชาติ มาดทอง’พยานคดีทายาทกระทิงแดง ไล่ไทม์ไลน์การทำงาน

 

วันที่ 5 สิงหาคม นางตา วังมูล อายุ 76 ปี แม่ และนายสมาน วังมูล อายุ 65 ปี พ่อบุญธรรม รวมทั้งลูกสาวของนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี พยานปากสำคัญในคดีทายาทกระทิงแดง ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวกับคู่กรณีจนเสียชีวิต เดินทางมายัง สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อให้ปากคำกับ พ.ต.อ.มงคล สัมภวะผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งพ่อและแม่ของนายจารุชาติ เดินทางจากอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย มาถึงตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ โดยมีรถตู้ของ สภ.พาน อำนวยความสะดวกในการเดินทาง

 

นายสมาน พ่อบุญธรรมของนายจารุชาติ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ในช่วงที่นายจารุชาติทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ทราบว่า ทำงานขับรถ และทำงานร้านตู้เกม ส่วนการเดินทางไปทำงานที่ประเทศไต้หวันนั้นตนเองไม่ทราบว่าไปทำงานอะไร และเดินทางไปได้อย่างไร โดยตั้งแต่นายจารุชาติไปทำงาน ก็ส่งเงินมาให้ทางบ้านใช้จ่ายบ้างเป็นครั้งคราว

 

ขณะที่นางตา แม่ของนายจารุชาติ ได้ขอร้องให้ผู้สื่อข่าวหยุดสัมภาษณ์ครอบครัว เนื่องจากนายจารุชาติได้ตายไปแล้ว จะเอาคนตายมาหากินอยู่อีกหรือ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเรียกสอบปากคำแม่และพ่อ รวมทั้งลูกสาวของนายจารุชาติครั้งนี้ เพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับประวัติการทำงานของนายจารุชาติ ทั้งที่กรุงเทพฯ และที่ประเทศไต้หวัน โดยเฉพาะห้วงเวลาที่นายจารุชาติทำงานอยู่ในกรุงเทพฯก่อนจะเดินทางไปทำงานที่ไต้หวัน เพื่อเชื่อมโยงไทม์ไลน์ว่าอยู่ในช่วงเดียวกันที่นายวรายุทธ หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ขับรถยนต์เฟอรารี่ชนตำรวจจนเสียชีวิตเมื่อปี 2555 หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง