รีเซต

ติดดินสุดๆ เปิดเมนู อาหารเช้า ของผู้ว่าเลย

ติดดินสุดๆ เปิดเมนู อาหารเช้า ของผู้ว่าเลย
TNN ช่อง16
9 กรกฎาคม 2563 ( 08:06 )
41
ติดดินสุดๆ เปิดเมนู อาหารเช้า ของผู้ว่าเลย


เป็นภาพควันหลง ที่โรงเรียนเลยพิทยาคม เมื่อนายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เดินทางไปตรวจเยี่ยม นักเรียนในช่วงที่มีการเรียนการสอน ช่วงโควิด เปิดเทอมใหม่ โดยมีนายวิชัย ปุรัน ผู้อำนวยการโรงเรียนเลยพิทยาคม และคณะครู ให้การตอนรับและพาเดินตรวจเยี่ยมการเรียนการสอน ของโรงเรียนในยุคโควิด ตามห้องเรียนต่างๆ เพื่อป้องกัน การ์ดไม่ตก

งานนี้ ท่านผู้ว่า ชัยวัฒน์ เดินทางมาโรงเรียนแต่เช้า ประมาณ 07.00 น.ไม่มีคนไม่ใคร และท่านผู้ว่าเดินทางมาที่โรงอาหารโรงเรียนที่เป็นจุดรวมอาหารการกินของเด็กนักเรียน เพื่อกะจะมารับทานอาหารเช้า และก็เช้าจริง เมื่อเดินไปที่ร้านที่ขายอาหารที่มีอยู่ประมาณ 5 ร้าน ก็ยังไม่มีร้านไหนพร้อมที่จะให้รับประทานได้ ซึ่งทางผู้ว่าเลยบอกว่า พอจะมีอะไรที่จะรองท้องและสามารถพอกินได้บ้าง กินง่าย ในช่วงเช้าก็ให้ลองทำมาก่อน  และคำตอบที่ได้ ก็คือมาม่า ครับ มาม่าใส่ เครื่องก๋วยเตี๋ยว ถั่งงอก แม่ค้าบอกทำได้แค่นี้ เพราะเครื่องปรุงยังไม่ทันครบเครื่อง

จากนั้นท่านผู้ว่าก็นำอาหารมือเช้า คือมาม่า มานั่งรับประทานในโรงอาหาร นั่งโต๊ะร่วมกับนักเรียนเหมือนนักเรียนคนหนึ่ง และรับประทานอย่างเอร็ดอร่อยซึ่งเป็นอาหารเรียบง่าย ก่อนออกไปเยี่ยมนักเรียนในช่วงเป็นเรียนใหม่ ช่างเป็นเรื่องเรียบง่ายของ ผู้ว่าเลยคนนี้    



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง