รีเซต

KTB ผนึก MTS Gold เปิดซื้อขายทองค่าออนไลน์ บนแอพเป๋าตัง

KTB ผนึก MTS Gold เปิดซื้อขายทองค่าออนไลน์ บนแอพเป๋าตัง
TeaC
7 ตุลาคม 2564 ( 16:42 )
73
KTB ผนึก MTS Gold เปิดซื้อขายทองค่าออนไลน์ บนแอพเป๋าตัง

ข่าววันนี้ นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย บอกว่า กรุงไทยได้พัฒนา “Krungthai Gold Wallet” บนแอปฯเป๋าตัง  เปิดโอกาสนักลงทุนทั่วไปเข้าถึงการลงทุนทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จากร้านทองชั้นนำได้แบบเรียลไทม์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างครบวงจร โดยครอบคลุมตั้งแต่เปิดบัญชี เติมและแลกเงิน ซื้อและขายทองคำ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปร้านทองหรือธนาคาร ตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ และลดภาระการเก็บรักษาทองคำของผู้ลงทุน 


Krungthai Gold Wallet  ให้ลูกค้าสามารถลงทุนซื้อ-ขายทองคำได้ทุกที่  สะดวก  รวดเร็ว และปลอดภัย  ลงทุนขั้นต่ำเพียง 0.1 ออนซ์ หรือประมาณ 6,000 บาท  เปิดให้ลงทุนในช่วงวันทำการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 02.00 น. เพื่อให้นักลงทุนซื้อ-ขายได้อย่างต่อเนื่อง ในเวลาที่ตลาดต่างประเทศเปิดทำการ 


ซึ่งจะทำให้นักลงทุนไม่พลาดโอกาสจากการปรับตัวขึ้นลงของราคาทองคำในตลาดโลก  โดยราคาซื้อขายอ้างอิงตามราคาตลาดโลก บนสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ลดแรงกดดันจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน


ทั้งนี้ บริการซื้อขายทองคำผ่าน Krungthai Gold Wallet  นำร่องให้บริการ วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ร่วมกับ  MTS GOLD แม่ทองสุก  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการค้าทองคำอันดับต้นๆของประเทศ เมื่อมีการซื้อทองคำ ทองคำจะถูกเพิ่มเข้าในวอลเล็ตทองคำที่เปิดกับร้านทองทันที และเมื่อกดขายทองจะได้รับเงินเข้าบัญชีทันทีเช่นกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น


ซึ่งนักลงทุนสามารถซื้อขายทำกำไรจากราคาทองโลก โดยตัดหรือรับเงินในบัญชีดอลลาร์สหรัฐได้โดยตรง ซึ่งสามารถเปิดบัญชีสกุลเงินดอลลาร์เพื่อซื้อขายเงินดอลลาร์แบบออนไลน์ครบวงจรได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นการให้บริการ eFCD ครั้งแรกของประเทศ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษที่ดีกว่าการแลกผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร 


นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท MTS Gold  บอกว่า ทองคำเป็นทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจและยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมาโดยตลอดทุกยุคทุกสมัย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย MTS Gold แม่ทองสุก  มีความยินดีที่ได้พัฒนาช่องทางการลงทุนที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ให้กับนักลงทุน ทั้งใน  Gold Online, Gold Futures และทองคำในตลาด COMEX 


ดังนั้น การเชื่อมต่อการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง จะเป็นการนำร่องความก้าวหน้าและความสำเร็จของอุตสาหกรรมทองคำไทย เพื่อให้เกิดความหลากหลายและความสะดวกในทุกช่องทางการลงทุน รองรับการเข้าถึงทองคำในทุกการใช้งานให้แก่ผู้ใช้บริการทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง