รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด ทนายกฤษณะ ถูก แม่แตงโม ปลดฟ้าผ่า ให้ "ทนายเดชา" ดูคดีแทนหรือไม่!

ข่าวแตงโมล่าสุด ทนายกฤษณะ ถูก แม่แตงโม ปลดฟ้าผ่า ให้ "ทนายเดชา" ดูคดีแทนหรือไม่!
TeaC
18 มีนาคม 2565 ( 11:40 )
1.5K
ข่าวแตงโมล่าสุด ทนายกฤษณะ ถูก แม่แตงโม ปลดฟ้าผ่า ให้ "ทนายเดชา" ดูคดีแทนหรือไม่!

ข่าววันนี้ ข่าวแตงโมล่าสุด ทนายกฤษณะ ถูก แม่แตงโม  ปลดฟ้าผ่า! ให้ "ทนายเดชา" ดูคดีแตงโม นิดา แทนหรือไม่! 

 

ข่าวแตงโมล่าสุด ทนายกฤษณะ ปลดฟ้าผ่า! 

 

เมื่อเวลา 11.30 น. รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 พิธีกร คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้รายงานข่าวว่า วันนี้อาจเป็นไปได้ที่จะมีการแถลงจาก ทนายเดชา หรือนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่าย ทนายคลายทุกข์ ในฐานะที่ปรึกษาคดี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังมีข่าวว่า แม่แตงโม หรือนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ปลดทนายแม๊ หรือ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายคนแรกที่แม่แตงโมแต่งตั้งให้ทำคดี และให้ทนายเดชา ดูแลคดีแตงโมแทน

 

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ถึงกระทนายแม๊ถูกปลดออกจากคดีแตงโมว่า 12.00 น. นายกฤษณะ จะมาพบผมที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ ซอยรามอินทรา 52/ ประเด็นข่าวลือ คุณแม่ปลดออกจากการเป็นทนายจริงหรือไม่

 

ทนายแม๊ ถูก แม่แตงโม สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.17 น. เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานว่า ทนายเดชา เปิดเผยเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับการปลดทนายกฤษณะออกจากคดี ล่าสุด ได้คุยกับคุณแม่แตงโม ยืนยันว่าไม่ได้ปลด แต่ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ให้พักก่อน เนื่องจากไม่เชื่อฟังในการไปให้สัมภาษณ์ออกสื่อและแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับตำรวจ จะทำให้รูปคดีเสียหาย แม่พนิดาไม่พอใจมาก เนื่องจากไม่ให้ออกโทรทัศน์ก็ไปออก บอกไม่ให้สัมภาษณ์ก็ไปให้สัมภาษณ์ คุณแม่เตือนหลายครั้งแล้ว

 

และเมื่อวานที่ไม่ให้ไปผ่าชันสูตรศพรอบสองก็ยังไปแล้วจะพยายามไปนั่งแถลงข่าว มีเพียงเท่านี้ที่ไปขัดใจคุณแม่ อย่างกรณีนี้คุณแม่ไม่สงสัยอะไรเลย ทนายกฤษณะก็ไปสงสัยตำรวจ ทำให้ตำรวจเขาก็เครียดคนไปต่อว่าเขา ขณะที่ เขาทำงานอยู่ นี่คือสิ่งต่าง ๆ ที่คุณแม่เล่าให้ทนายเดชาฟัง จึงเป็นเหตุทำให้คุณแม่สั่งทนายกฤษณะพักก่อน  

 

ทนายกฤษณะร่ำไห้เปิดใจ หลังโดนแม๊ปลด ไม่โกรธแม่ ลั่นผมไม่ได้หิวแสง

ทนายกฤษณะ  เปิดใจครั้งแรกหลังจากคุณแม่แตงโมสั่งพักการทำหน้าที่ทนายความในคดี และมอบหมายให้ทนายเดชาทำหน้าที่แทนว่า ได้คุยกับแม่ 2 รอบ ก่อนทนายเดชาโทรมาแจ้ง ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรและไม่ได้ต่อว่าแม่ เพราะเป็นสิทธิของแม่ โดยอาจวิเคราะห์จากการทำงานของตัวเอง ซึ่งสาเหตุก็ตามที่คุณแม่บอกไปก่อนหน้านี้

 

เมื่อถามว่าก่อนหน้าได้คุยกับแม่เรื่องจะไปออกรายการหรือไม่ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า แม่เคยบอกไม่ต้องออกสื่อแล้ว แต่มีอีกรายการที่ติดต่อมา จึงขอแม่เป็นรายการสุดท้าย แต่บังเอิญลืมไปว่ารับปากอีกช่องไว้ด้วย จึงไปออกรายการ ทำให้แม่โกรธตรงนี้

 

เมื่อถามว่าแม่ไม่พอใจที่เคยจะให้สัมภาษณ์ แต่ทนายผลักเข้ารถและให้สัมภาษณ์เอง ทนายกฤษณะ กล่าวว่า จุดประสงค์ไม่ใช่จะไม่ให้แม่พูด แต่กลัวแม่พูดและทัวร์ลง จึงให้แม่ไปรอในรถ ตรงนี้ไม่ขอตอบเรื่องที่แม่บอกว่าตนเองอยากได้แสงจากคดีนี้

 

“ผมพร้อมที่จะเดินข้างหลังทนายเดชาและยอมรับการตัดสินใจของแม่ โดยไม่โกรธทั้งแม่และทนายเดชา ส่วนตัวเองพร้อมอยู่ข้างหลัง โดยเพิ่งคุยกับแม่ไป ยืนยันเคารพสิทธิของแม่ เพราะการทำคดีอาจต้องใช้ประสบการณ์ ตัวเองยังต้องการประสบการณ์”

 

เมื่อถามว่าคิดว่าแม่โกรธทนายกี่เปอร์เซ็นต์ ทนายกฤษณะ กล่าวว่า แม่คงไม่โกรธ แต่อยากปกป้องตนมากกว่า จากประสบการณ์ที่น้อย ทนายเดชาอาจมีประสบการณ์มากกว่า จึงอยากให้อยู่ข้างหลังก่อน

 

“ลูกความสามารถเปลี่ยนทนายได้ ต้องเคารพการตัดสินใจ ขอยอมถอยให้ทนายเดชาเป็นแม่ทัพ ส่วนตัวเองขออยู่ข้างหลัง โดยยอมรับในความผิดพลาดของตัวเอง ตามที่แม่พูดมาเลย”

 

“ขอบคุณแม่ที่ไว้วางใจตั้งแต่แรก ผมมีโอกาสเข้าทำคดีนี้ โดยแม่ได้สอนผม ส่วนเรื่องนี้ได้อธิบายให้แม่ฟังแล้วและเข้าใจทั้งหมด”

 

เมื่อถามว่าหลายคนมองว่าทำคดีนี้หวังสร้างชื่อให้ตัวเอง ทนายกฤษณะ กล่าวว่า คิดถึงขนาดจะปล้นหนี้ให้ตัวเองเหมือนกัน โดยอาจมีงานเข้ามา ซึ่งตอนนี้ก็มีงานเข้ามา

 

เมื่อถามว่าตอนนี้ได้ค่าทนายจากแม่มาเท่าไร ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ได้จากแม่มา 35,000 บาท ตอนไปอุดรธานี เพื่อชำระหนี้ โดยแม่โอนเงินให้

 

เมื่อถามว่าแม่ไม่อยากให้ออกรายการ ทั้งที่แม่ห้ามแล้ว ทนายกฤษณะ กล่าวว่า ตนไม่ได้หิวแสง แต่นัดรายการไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ลืมคิดไปว่าจะเสียกับรูปคดี

 

ข้อมูล : ข่าวสด

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง