รีเซต

ผงะ ชาวประมงหาปลา พบร่างหนุ่มนิรนามโผล่ลอยอืด ตัวถูกมัดถ่วงหิน3ก้อน โยนทิ้งกลางทะเล

ผงะ ชาวประมงหาปลา พบร่างหนุ่มนิรนามโผล่ลอยอืด ตัวถูกมัดถ่วงหิน3ก้อน โยนทิ้งกลางทะเล
ข่าวสด
25 เมษายน 2565 ( 11:28 )
31
ผงะ ชาวประมงหาปลา พบร่างหนุ่มนิรนามโผล่ลอยอืด ตัวถูกมัดถ่วงหิน3ก้อน โยนทิ้งกลางทะเล

ผงะ ชาวประมงหาปลา พบร่างหนุ่มนิรนามโผล่ลอยอืด ตัวถูกมัดถ่วงหิน3ก้อน โยนทิ้งกลางทะเล ตำรวจเร่งตามหาญาติ คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า2คน

 

วันที่ 25 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรยางานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ร.ต.อ.ประภาส สมศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากพนัง รับแจ้งจากชาวประมงว่า พบร่างผู้เสียชีวิตลอยกลางทะเล จึงช่วงกันลากขึ้นฝั่งที่ หมู่ 1 ต.บางพระ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุพบร่างชายอายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาง นุ่งบ็อกเซอร์สีดำ สวมกางเกงยีนส์ ทับไว้ สภาพถูกมัดมือมัดเท้า และผูกคอด้วยเชือกไนล่อน และถูกผูกโยงกับก้อนหินขนาดใหญ่ 3 ก้อน เพื่อถ่วงร่างเอาไว้ เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ เนื่องจาก สภาพร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย ไม่มีหลักฐานเอกสารติดตัว จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นราบว่า ก่อนพบร่างผู้เสียชีวิตมีชาวประมงออกเรือตกปลากลางทะเล เห็นวัตถุบางอย่างลอยปริ่มผิวน้ำอยู่ จึงบังคับเรือเข้าไปตรวจดูจึงพบว่าเป็นร่างคน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่และลากเข้าฝั่ง ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าถูกฆาตกรรมแล้วมัดมือมัดเท้าถ่วงก้อนหินนำร่างขึ้นเรือโยนทิ้งกลางทะเล

 

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ประกาศหาญาติผู้เสียชีวิต พร้อมแจ้งรูปพรรณไปยังท้องที่ต่างๆ ว่า หากญาติใครสูญหายขอให้มาตรวจสอบได้และติดต่อได้ที่ สภ.ปากพนัง เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน เกิเจากสาเหตุอะไร เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใรการร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง