รีเซต

เหวี่ยงร่างกระเด็นเกลื่อน เจ็บ6 สุดยื้อดับ1 กระบะเสียหลักคว่ำ

เหวี่ยงร่างกระเด็นเกลื่อน เจ็บ6 สุดยื้อดับ1 กระบะเสียหลักคว่ำ
ข่าวสด
17 กรกฎาคม 2563 ( 05:27 )
61
เหวี่ยงร่างกระเด็นเกลื่อน เจ็บ6 สุดยื้อดับ1 กระบะเสียหลักคว่ำ

 

วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.ประวิทย์ นันจันที สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีสมุทรสาคร มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรสาคร กับ โรงพยาบาลเอกชัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะ พลิกคว่ำบนถนนพระราม 2 กม.ที่ 23+900 ช่องทางด่วน ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ที่ 3 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้บาดเจ็บหลายคน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 6 คน จึงรีบให้การช่วยเหลือ ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร 3 คน และบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์จะเข้ารับการรักษาพยาบาลอีก 3 คน

นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คน อาการโคม่า นอนหายใจรวยรินอยู่ในกอหญ้าตรงร่องน้ำกลางถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามทำซีพีอาร์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายธนากร แตงกระโทก อายุ 29 ปี

ส่วนรถที่ประสบอุบัติเหตุหงายท้องอยู่กลางถนน ห่างจากจุดที่พบผู้เสียชีวิตออกไปประมาณ 20 เมตร เป็นรถกระบะ มิตซูบิชิไทรทันพลัส ต่อเติมคอกด้านหลัง สีดำ ทะเบียน 2ฒภ 9901 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน ล้อหน้าฝั่งซ้ายหลุด ขณะที่การ์ดเรลก็มีร่องรอยของการถูกชนจนงอ เสาหัก 4 ต้น

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บรวม 7 คนนั้น นั่งมาในรถกระบะคันเดียวกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนการ์ดเรลอย่างแรง ทำให้คนที่นั่งอยู่ด้านหลังรถ ถูกเหวี่ยงกระเด็นหลุดตกลงมาบนถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน และเสียชีวิต 1 คน

ส่วนผู้ที่บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 คน คือคนที่นั่งอยู่ด้านหน้าหลังเกิดเหตุได้ตามเพื่อนไปที่โรงพยาบาลฯ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องเรียกทุกคนมาสอบปากคำและตรวจหาสารแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วย ก่อนที่จะมีการตั้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตก็ได้นำส่งนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรก่อนที่จะให้มอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง