รีเซต

หมอผ่าเช็กวิถีกระสุน ลูกชายวัย 16 ใช้ปืนยิงตัวตาย หลังฆ่าแม่-น้องสาวหรือไม่

หมอผ่าเช็กวิถีกระสุน ลูกชายวัย 16 ใช้ปืนยิงตัวตาย หลังฆ่าแม่-น้องสาวหรือไม่
มติชน
18 สิงหาคม 2563 ( 16:33 )
382
หมอผ่าเช็กวิถีกระสุน ลูกชายวัย 16 ใช้ปืนยิงตัวตาย หลังฆ่าแม่-น้องสาวหรือไม่

 

กรณีนางสาธิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้จัดการธนาคาแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง และบุตรสาว อายุ 14 ปี เสียชีวิตคาเตียงนอน ในบ้านทาวน์โฮมใน ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง และภายในบ้านยังพบศพลูกชาย นางสาธิตา อายุ 16 ปีนอนเสียชีวิตในสภาพใช้ปืนยิงกรอกปากตัวเอง เบื้องต้นมีการคาดว่าบุตรชายเป็นผู้ก่อเหตุยิงแม่และน้องสาวเหตุเกิดวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า

 

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่าสามีและญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต แต่ขณะเดียวกันทางแพทย์ รพ.ศูนย์ตรังได้ส่งศพของทั้ง 3 ราย ไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่ รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

เนื่องจากการเบื้องต้น ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าลูกชายคนโตใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวใช้ยิงกรอกปากเพื่อฆ่าตัวเองจริงหรือไม่ จึงจำเป็นจะต้องส่งศพไปผ่าตรวจสอบวิถีกระสุนอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้ยังคงไม่สามารถยืนยันหรือฟันธงได้ว่าจะเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ แต่ในเบื้องต้นจากที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านไม่ได้มีสิ่งผิดปกติ หรือมีบุคคลอื่นเข้าออกบ้านหลังดังกล่าว

 

โดยในช่วงเย็นวันนี้จะมีการนำร่างทั้ง 3 รายกลับจาก จ.สงขลา เพื่อนำมาประกอบพิธีรดน้ำศพตามศาสนาที่วัดควนนาแค ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง ในเวลา 17.00 น. ของวันเดียวกัน

 

ด้าน นายทักษิณ รักจริง นายกอบต.ควนปริง อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นญาติที่สนิทกับครอบครัวดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ นางสาธิตาผู้เป็นแม่ ยังพูดชื่นชมความเก่งและความสามารถของลูกชายคนโต เป็นคนที่เก่งในด้านคอมพิวเตอร์ สามารถสร้างโปรแกรมทางคอมพิวเตอร์หารายได้เอง แต่ก็ชอบเล่นเกมต่อสู้หรือเกมยิง นางสาธิตาพูดชมลูกทั้งคู่ให้ฟังเสมอว่าเป็นเด็กดี มีผลการเรียนดีทั้งคู่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 3 ศพถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน ญาติไม่เชื่อฆ่าตัวตาย คาดอาจเป็นฆาตกรรมอำพราง

คืบหน้ายิง 3 ศพ เผย ลูกชายคนโตก่อเหตุยิงแม่-น้องสาว ก่อนยิงตัวตาย ไม่พบเป็นการจัดฉาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง