รีเซต

ขนหัวลุก! สาวสุดช็อก เจอตัวประหลาดมากับน้ำ เดินยั้วเยี้ยเต็มไปหมด

ขนหัวลุก! สาวสุดช็อก เจอตัวประหลาดมากับน้ำ เดินยั้วเยี้ยเต็มไปหมด
ข่าวสด
6 เมษายน 2564 ( 17:14 )
130
ขนหัวลุก! สาวสุดช็อก เจอตัวประหลาดมากับน้ำ เดินยั้วเยี้ยเต็มไปหมด

ขนหัวลุก! สาวสุดช็อก เจอตัวประหลาดมากับน้ำ เดินยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ก่อนผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเผยเป็นน้ำบาดาล น่าจะฝั่งตัวอยู่กับท่อน้ำ

 

 

วันที่ 6 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ เป็นภาพผ้าลายสีเหลืองขาวที่พบสิ่งมีชีวิตอะไรบางอย่างกำลังเดินยั้วเยี้ยอยู่ จากก๊อกน้ำประปา พร้อมมีเสียงบรรยายว่า “นี่เป็นตัวไรน้ำนะคะ ที่กรองมาจากน้ำที่เราใช้ทุกวัน เป็นน้ำประปา”

 

 

รวมทั้งยังระบุข้อความว่า น้ำที่เราใช้ทุกวันสะอาดไหม สิ่งมีชีวิตที่กรองจากน้ำประปาที่เราใช้ทุกวันของหมู่บ้านค่ะ #น้ำประปาซับบอน แก้ไขยังไงดีคะ ไม่กล้าอาบน้ำไม่กล้าใช้ #มันปกติมั้ยคะนี่....#ตัวอะไร....อันนี้กรองแค่แปปเดียวได้เยอะมาก” ลงในกลุ่มคนอำเภอบึงสามพัน(ซับสมอทอด) จ.เพชรบูรณ์

 

 

หลังจากรูปภาพคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก เช่น “ตัวอะไรคะ, ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าน่าจะเป็นไรน้ำ, สยองเลย นึกถึงเวลาอาบ บ้านหนองแดงเคยมีอยู่พักนึง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว แต่ความสะอาดน้ำนี่....ไม่พูดดีกว่า, ชมพู่การยาง ช่างค่ะปะยางหน่อย ล้อไหนอ่ะล้อเล่น จริงค่ะ เราอาบทุกวันไม่เคยรู้เพราะมันตัวเล็กมากๆ”

 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อน.ส.นิตยา ทรงศิริวงค์ อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ได้มาเช่าบ้านในต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เพิ่งมาอยู่ได้ 1 เดือน เมื่อวานสังเกตเห็นว่าเครื่องพ่นหมอกเกิดตัน พ่นไม่ค่อยออก จึงได้ถอดดู และได้สังเกตเห็นมีตัวอะไรสีแดงๆ เล็กๆ เต็มไปหมด ตนและแฟนตกใจมาก จึงได้เอาผ้ามากรองน้ำ ก่อนพบตัวดังกล่าวเต็มไปหมด จึงได้ตัดสินใจโพสต์ลงในกลุ่มว่า มันคือตัวอะไร อันตรายไหม

 

 

ต่อมานางสมศรี ทามาศ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 14 เปิดเผยว่า น้ำดังกล่าวเป็นน้ำบาดาล หมู่บ้าน ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ คาดว่าตัวดังกล่าว น่าจะฝั่งตัวอยู่กับท่อน้ำ เพราะบ้านหลังดังกล่าวถูกปล่อยทิ้งไว้ ไม่มีใครอยู่มาราว 10 ปี จนกระทั่ง น.ส.นิตยา มาเช่าจนเกิดเหตุดังกล่าว ต่อจากนี้ทางด้านหมู่บ้านจะทำการล้างท่ออาทิตย์ละ 1 ครั้ง ตัวดังกล่าวน่าจะหายไป เพราะก็ยังไม่ทราบว่าคือตัวอะไรกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง