รีเซต

CP จับมือ THEBLACKLABEL เปิดสตูดิโอ THEBLACKBOX อัดคลิปออดิชั่นฟรี! ดันเด็กไทยเป็นศิลปินที่เกาหลี

CP จับมือ THEBLACKLABEL เปิดสตูดิโอ THEBLACKBOX อัดคลิปออดิชั่นฟรี! ดันเด็กไทยเป็นศิลปินที่เกาหลี
TNN ช่อง16
15 พฤษภาคม 2566 ( 17:25 )
50
CP จับมือ THEBLACKLABEL เปิดสตูดิโอ THEBLACKBOX อัดคลิปออดิชั่นฟรี! ดันเด็กไทยเป็นศิลปินที่เกาหลี

แบรนด์ CP ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จับมือ THEBLACKLABEL ค่ายเพลงชั้นนำจากเกาหลีใต้ เปิดตัว 'THEBLACKBOX Pop-up Studio Presented By CP' ณ บริเวณลานเอเทรียม 2 ชั้น G, Siam Center ระหว่างวันที่ 10-24 พ.ค. 2566 เพื่อสนับสนุนเด็กไทยและผู้ที่มีความสามารถด้านการแสดง ทั้งร้อง เต้น แรป ได้มีพื้นที่การแสดงความสามารถที่แรกและที่เดียวในเมืองไทย ผลักดัน Soft power ของไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เพื่อพัฒนาศักยภาพในระดับมืออาชีพต่อยอดสู่ระดับสากล 

สำหรับกิจกรรมออดิชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนทุกท่านสร้างโพรไฟล์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และส่งออดิชั่นได้อย่างสะดวกมากขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะช่วยผลักดันสู่ความสำเร็จ เป็นเทรนนีหรือศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลีใต้ ไปจนถึงโอกาสเดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP กับค่าย THEBLACKLABEL ต่อไป

วิธีการถ่ายโพรไฟล์ภายใน THEBLACKBOX

1. ลงทะเบียนหน้างาน

2. เลือกได้ทั้ง วิดีโอ หรือ ถ่ายรูป

3. เลือกเพลง ร้อง เต้น ได้ตามใจ หรือจะเตรียมเพลงมาเองก็ได้ 

4. รับไฟล์ผ่าน email ที่ลงทะเบียน หรือรับ Photo Card ได้เลยที่หน้างาน


พิเศษ! หลังจากผู้ร่วมกิจกรรมเข้าไปถ่ายภาพหรือคลิปใน THEBLACKBOX เรียบร้อยแล้ว จะได้รับ QR Code เพื่อสแกนรับอาหารทานเล่นแบรนด์ CP อร่อยและมีประโยชน์ที่ตู้อัตโนมัติด้วยระบบการสุ่ม 1 เมนู ได้แก่ ไส้กรอกซีพีชิกเก้นแฟรงค์ ซีพีโบโลน่าพริก ไข่ต้มซีพี ไข่ตุ๋นหมูดำซีพีคูโรบูตะ และซีพี ชิคเก้นริบออลีน

 


สำหรับ ค่าย THEBLACKLABEL ก่อตั้งโดย Teddy Park โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน K-POP ชั้นนำและศิลปินระดับโลกมากมาย อาทิ TAEYANG, JEON SOMI, LOREN, BIG BANG, 2NE1, BLACKPINK โดย ซีพี จับมือ THEBLACKLABEL เพื่อก่อตั้งบริษัทร่วมทุน 'THEBLACKSEA' ที่ได้เปิดตัวโปรเจกต์แรก THEBLACKLABEL’s First Thailand Audition เปิดรับผู้สมัครรอบออนไลน์แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 7 มิถุนายน 2566 สำหรับที่อายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ สามารถส่งประวัติส่วนตัวพร้อมวิดีโอแสดงความสามารถได้ที่ audition@theblackseaofficial.com 

ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบออนไลน์ จะได้รับโอกาสแสดงความสามารถต่อหน้าโปรดิวเซอร์และทีมงานของ THEBLACKLABEL ที่จะบินมาจากประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 และผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน จะได้รับเลือกรอบสุดท้ายโดย Teddy Park ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Twitter : @SparkbyCP และ @theblacksea_tbs, Facebook : @OfficialTHEBLACKSEA, Instagram: @OfficialTHEBLACKSEA, TikTok: @sparkbycp และ @OfficialTHEBLACKSEA,  Youtube: @OfficialTHEBLACKSE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง