รีเซต

115 วัน คดีไม่คืบ แม่หอบโกศลูก ดับปริศนา พบตร. หาความยุติธรรม

115 วัน คดีไม่คืบ แม่หอบโกศลูก ดับปริศนา พบตร. หาความยุติธรรม
ข่าวสด
16 มีนาคม 2565 ( 22:34 )
32
115 วัน คดีไม่คืบ แม่หอบโกศลูก ดับปริศนา พบตร. หาความยุติธรรม

 

หัวอกคนเป็นแม่ ลูกโดนรถชน ดับปริศนา คดีผ่านไป 115 วัน ไร้ความคืบหน้า อุ้มโกศ ร้องพบตร. เรียกร้องหาความยุติธรรม จนท.สัญญานัดพบใหม่อีกครั้ง

 

วันที่ 16 มี.ค.2565 ทางน.ส.ญาณี วัฒนา อายุ 48 ปี พร้อมคนในครอบครัวเดินทางมาร้องความเป็นธรรมที่หน้าสภ.เมืองกาญจนบุรี ให้กับลูกสาว น.ส.ฐานิดา พวงแก้ว อายุ 19 ปีที่ถูกรถชนเสียชีวิต คดีผ่านไปแล้ว 115 วัน ไม่มีความคืบหน้า โดยได้ถือโกศบรรจุกระดูกมาด้วย

 

ทางพ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉิน ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรีได้เชิญทางครอบครัวผู้เสียชีวิตไปพูดคุย ตกลงจะรายงานความคืบหน้าอีกครั้งในวันที่ 24 มี.ค. ทางแม่ผู้เสียชีวิตเผยว่าลูกทำงานเป็นพริตตี้เพื่อหาเลี้ยงหลานที่อายุเพียง 1 ขวบเท่านั้น หลังขี่จยย.ไปส่งเพื่อนที่บ้าน ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางถนนบนสะพานสมเด็จพระสังฆราชญาณสังวร ที่ข้ามแม่น้ำแควใหญ่ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง คดีเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2564 แต่ไร้ความคืบหน้า

 

แม่ผู้ตายเล่าว่า ตนต้องวิ่งไปหาเจ้าหน้าที่เองทุกเรื่อง หัวอกคนเป็นแม่ น้ำตาไหลทุกวัน คิดว่าจะไปเรียกร้องความยุติธรรมจากใคร มันเป็นความสูยเสียครั้งใหญ่ที่สุด คือจุดที่เสียดวงใจไป แต่กลับหาความยุติธรรมไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง