รีเซต

ประมวลภาพ น้ำท่วมสุโขทัย ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง

ประมวลภาพ น้ำท่วมสุโขทัย ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง
TNN ช่อง16
27 สิงหาคม 2563 ( 11:41 )
183
ประมวลภาพ น้ำท่วมสุโขทัย ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง

วันนี้ (27 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงาน สถานการณ์น้ำท่วม ใน 3 อำเภอ ของ จ.สุโขทัย พบว่าวันนี้ ระดับน้ำลดลงอย่างต่อเนื่อง เช่น ที่ ต.ปากแคว อ.เมือง ที่ระดับน้ำลดลงแล้ว โดยน้ำลดลงตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ถนนหลายสายที่เคยท่วม รถสามารถกลับมาสัญจรได้ตามปกติ แต่ยังคงมีบางพื้นที่ที่เป็นที่ลุ่มต่ำน้ำยังคงท่วมขังอยู่ ทำให้ชาวบ้านบางส่วนและเจ้าหน้าที่ในพื่นที่ เข้าทำความสะอาดพื้นที่


ขณะที่ ชาวบ้านที่อยู่ริมถนนที่น้ำท่วม หลังน้ำลด สภาพหน้าร้าน ถนนทางเข้าเสียหายอย่างหนัก ลึกกว่า1เมตร30เซนติเมตร  วอน หน่วยงานเข้ามาดูแลซ่อมแซมถนนทางเข้าชั่วคราวให้ก่อน


นอกจากนี้ ใน หมู่ 7 บ้านบางสง ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย ที่อยู่หลังพนังกั้นน้ำที่แตก ระดับน้ำลดลงแล้ว แค่ยังท่วมขังบางจุด ทำให้เห็นร่องรอยความเสียหาย ดินโคลนที่เต็มพื้นที่บ้าน ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่เป็นผู้สูงอายุ สภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ยอมรับว่า หนักใจมาก น้ำประปายังมาไม่เต็มที่ และยังเข้าไปนอนในบ้านไม่ได้


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จิตอาสา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากจะเข้ามาช่วยชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำจากน้ำลด ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย ทำความสะอาด ขนของ สามารถเข้ามาช่วยได้ทันที โดยมีหลายพื้นที่ พิกัด หมู่ 1 หมู่ 7 หลังพนังที่แตก หมู่ 5 บ้านวังหิน หรือติดต่อที่ อบต.ปากแคว



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง