รีเซต

รุมทำร้ายเจ้าของอู่ซ่อมรถปางตาย

รุมทำร้ายเจ้าของอู่ซ่อมรถปางตาย
77ข่าวเด็ด
6 พฤษภาคม 2563 ( 22:19 )
388
รุมทำร้ายเจ้าของอู่ซ่อมรถปางตาย

 

รุมทำร้ายเจ้าของอู่ซ่อมรถปางตาย ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธ ทั้งเหล็ก ฆ้อน มีด ไม้​ รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านไดนาโมและซ่อมเครื่องยนต์ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ที่ 9 ตำบลวังโตนด อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี เจอ นายเจตนิพัทธ ทัศประเสริฐ หลานชายของนายธนวัต ชูริบัติ อายุ 49 ปี เจ้าของอู่ที่โดนทำร้ายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าของรถกระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ก 1433 จันทบุรี ป้ายแดง ที่ก่อเหตุได้มาแจ้งให้ไปลากรถมาซ่อมเนื่องจาก น๊อตฝาครอบเพลาขาดทั้ง2ข้าง

 

แต่เนื่องจากวันนั้นเป็นวันอาทิตย์ร้านปิด จึงจอดไว้มาซ่อมวันจันทร์ ช่างช่วยกันถอดซ่อมเสร็จไปแล้วอีก1ข้าง และอีกข้างที่เหลือมาถอดซ่อมในวันอังคาร แต่เนื่องจากต้องนำน๊อตบางตัวที่เสียไปกลึงที่โรงกลึงใหม่ ถึงจะใช้ได้ ด้านเจ้าของรถอาสาขอเอาน๊อตไปกลึงเองที่ช่างตนเองรู้จักและนำกลับเอามาให้ที่อู่ใส่ หลังจากที่อู่ใส่ไปแล้วปรากฏว่าใส่ไม่ได้เนื่องจากเอาไปทำมาผิดเกลียวใส่ไม่เข้า ทางร้านจึงบอกว่าเดี๋ยวเอาไปทำให้แต่ต้องมาเอารถวันพุธนะ

 

 

ทางด้านเจ้าของรถคันก่อเหตุไม่พอใจที่ไม่เอาไปทำให้เลย บอกว่าช้าจำเป็นต้องใช้รถด่วน ไม่ยอม จึงมีปากเสียงไม่พอใจกัน ผู้ก่อเหตุได้กลับไปตามพรรคพวกและลูกน้องในล้งรับซื้อผมมารุมทำร้ายตามภาพวงปิดดังกล่าว ตนเองเห็นเหตุการณ์ไม่ดีจึงวิ่งเข้าไปในรถสตาร์ทเครื่องไว้หวังจะให้อารีบหนีมาขึ้นขับรถออกไปแต่ว่า อาโดนรุมทำร้ายจนล้ม ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงคิดว่าต้องไปตามญาติที่อยู่ไม่ห่างกันให้มาช่วย แต่ด้วยความกลัวตกใจเพราะอา กำลังถูกทำร้าย หวังจะรีบขับออกไปดันเข้าเกียร์ผิดจะถอยหลังแต่ไปเข้าเกียร์เดินหน้า เร่งเครื่องไปชนรถของผู้ก่อเหตุที่ลงไปทำร้ายอา

 

เมื่อรถพุ่งไปชนเสียงดังทำให้กลุ่มที่กำลังรุมทำร้ายหยุดวิ่งกันออกมาที่รถตนเอง เมื่อตั้งหลักได้จึงรีบถอดขับหนีไปในปั้มน้ำมันที่อยู่ไกล้เคียง โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้วิ่งตามไป ตนเองรีบจอดรถลงไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ขับรถที่มาจอดบริการที่ปั้ม และให้ตนเองหนีเข้าไปอยู่ในรถทำให้ รอดจากการถูกทำร้าย กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจได้ใช้มีดไปฟันที่รถกระบะของตนที่จอดอยู่แทน นายเจตนิพัทธ ยังพูดต่ออีกว่า ถือว่าโชคดีที่ตนเองเข้าเกียร์ผิดทำให้พุ่งไปชนรถกลุ่มวัยรุ่น ทำให้ เบียงเบนความสนใจหยุดทำร้ายอาหันมาหาตนเอง ทำให้อาของตนรอด ไม่เช่นนั้นอาจได้รับบาดเจ็บจนถึงตายได้ ทางญาติๆเมื่อทราบข่าวและได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดกล่าวว่าคดีนี้ไม่ยอมความแน่นอนจะดำเนินคดีกลุ่มคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

 

 

ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ นายธนวัต ชูริบัติ ตอนนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ( จันทบุรี ) ได้รับบาดเบ้าตาแตก ใบหน้าปูดบวม บาดแผลตามร่างกาย อาการสาหัส หมอได้ทำการผ่าตัดกระดูกจมูกแต่ยังไม่สามารถพูดและขยับตัวได้ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานผู้ก่อเหตุภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุและจากปั้มน้ำมัน ว่ามีบุคคลใดบ้างและจะติดตามตัวมาทั้งหมด เบื้องตนได้แจ้งข้อหาเพียงทำร้ายร่างกายเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง