รีเซต

เปิดภารกิจกองทัพไทย ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19

เปิดภารกิจกองทัพไทย ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19
TNN ช่อง16
6 กันยายน 2564 ( 17:04 )
34
เปิดภารกิจกองทัพไทย ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากโควิด-19

ความคืบหน้าการออกช่วยเหลือประชาชน ของจุดบริการและช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่เขตสะพานสูง แบบ One Stop Service ซึ่งกองบัญชาการกองทัพไทย ได้สนธิกำลังระหว่างทหาร ตำรวจ สำนักงานเขตสะพานสูง และหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ 




โดยเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ห่านมา พล.อ.เฉลิมพลศรีสวัสดิ์ ผบ.ทหารสูงสุดได้มอบหมาย กำลังพลจิตอาสา 904 ร่วมกับจุดบริการประชาชนทหารเขตสะพานสูงโดยศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายสากล(ศตก)พล.ท.สุวิทย์ เกตุศรี ผบ.ศตก.พล.ต.สุเมธ พรหมตรุษ รอง.ผบ.ศตก.และ จุดบริการทหารเขตคลองสามวาโดย พล.ต.มล.ประวีร์ จักรพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักกองบัญชาการกองทัพไทย พล.ต.อชิรวิชญ์ ศรีไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการทหารและกรมควบคุมโรค ให้บริการและช่วยเหลือประชาชน

โดย จัดรถพระราชทานตรวจหาเชื้อโควิด เชิงรุก แจกยาเวชภัณฑ์ผู้ป่วย แจกถุงยังชีพและอาหารกล่องประชาชน เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง มอบสิ่งของเยี่ยมผู้ป่วยโควิด และเข้าเยี่ยมชุมชน เพื่อรับฟังปัญหาและรับฟังการร้องขอจากประชาชนที่จะให้จิตอาสา และจุดบริการทหารช่วยเหลือในพื้นที่



ทั้งนี้สำหรับการออกช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของศูนย์ดังกล่าว จะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบาลของรัฐบาล

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง