รีเซต

ชัชชาติ ยื่นข้อเสนอ 21 ข้อ ประชุมร่วม พรรคก้าวไกล แก้ปัญหา กทม.

ชัชชาติ ยื่นข้อเสนอ 21 ข้อ ประชุมร่วม พรรคก้าวไกล แก้ปัญหา กทม.
TNN ช่อง16
6 มิถุนายน 2566 ( 17:03 )
59
ชัชชาติ ยื่นข้อเสนอ 21 ข้อ ประชุมร่วม พรรคก้าวไกล แก้ปัญหา กทม.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมประชุมหารือแนวทางการทำงานในอนาคตเพื่อพัฒนาเมืองกรุงเทพฯกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(..) กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกลและคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร 

นายชัชชาติ กล่าวภายหลัง การประชุมร่วมกัน 1 ชั่วโมงว่า ยินดีต้อนรับทีมพรรคก้าวไกล ทีมงานที่เข้มแข็ง วันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่ได้มาพบปะร่วมหารือกัน การร่วมมือกันเป็นสิ่งสำคัญต้องขอขอบคุณทางพิธาที่ให้ความคิดเห็นดีๆหลายอย่าง

ส่วนตัวเชื่อว่าการทำงานของเหล่าว่าที่ส. พรรคก้าวไกลที่ได้ลงไปในพื้นที่จะได้รับผลตอบรับจากประชาชนที่ดี การที่มีผู้ปฏิบัติงานที่ดีอยู่ในหน่วยที่เข้มแข็งก็จะทำให้เราหาคำตอบของปัญหาได้ วันนี้เป็นก้าวแรกของการเดินทางไกลเดินไกลๆด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันทั้งของกทม.กับ พรรคก้าวไกล คือการทำประโยชน์ให้ประชาชนสูงสุด

ด้านนายพิธา กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้ว่าฯกทม.เช่นกันที่ช่วยโฆษณาพรรคก้าวไกลให้ก้าวได้ไกลสิ่งสำคัญคือต้องก้าวด้วยกันซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่พรรคคิดมาโดยตลอดในการทำงานอย่างไร้รอยต่อทั้งนี้ปัญหาหลายเรื่องใน กทม.ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเก่าที่ค้างมานาน หรือปัญหาใหม่ที่เป็นความท้าทายที่พึ่งเกิดถ้าสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างไร้รอยต่อตั้งแต่ระดับรัฐบาล นายกรัฐมนตรี . และที่สภากรุงเทพมหานคร 

ด้านเรื่องงบประมาณ หรือการดำเนินงาน จะทำให้ กทมทำงานได้คล่องตัวมากขึ้น ซึ่งวันนี้ตนและคณะจึงมารับข้อเสนอจากทางผู้ว่าฯกทมทั้ง 21 ข้อ ฉะนั้นการประชุมวันนี้จะไม่จบลงแบบเปล่าประโยชน์แต่จะเป็นรูปประธรรมและนำไปสู่ประเด็นพิจารณาครั้งที่ 2 และ 3 ต่อไปเพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อ กทมที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร(เสาชิงช้า) (เมื่อวันที่ 6 มิ..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง