รีเซต

ตร.ออกหมายเรียก 2 โจ๋ ทวงหนี้โหด 120 บาท จัดหนักปางตาย เตรียมแจ้งข้อหา

ตร.ออกหมายเรียก 2 โจ๋ ทวงหนี้โหด 120 บาท จัดหนักปางตาย เตรียมแจ้งข้อหา
ข่าวสด
25 มีนาคม 2565 ( 00:16 )
20
ตร.ออกหมายเรียก 2 โจ๋ ทวงหนี้โหด 120 บาท จัดหนักปางตาย เตรียมแจ้งข้อหา

 

ตร.ออกหมายเรียก 2 โจ๋ ทวงหนี้โหด 120 บาท จัดหนักปางตาย ยาย 81 ปี เข้าห้ามเจ็บตัวด้วย เตรียมแจ้งข้อหา ผู้บาดเจ็บยัน เอาเรื่องถึงที่สุด

 

กรณีวัยรุ่น 2 ราย บุกทวงหนี้ 120 บาท โดยใช้มีดและท่อนเหล็กทำร้าย นายเริงฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี จนบาดเจ็บ มีบาดแผลเหนือริมฝีปากถูกเย็บไป 4 เข็ม ศีรษะแตก 2 แผล ถูกเย็บไป 20 กว่าเข็ม และตามลำตัวมีบาดแผลและรอยฟกช้ำหลายแห่ง และ นางไสว (สงวนนามสกุล) อายุ 81 ปี ยายของนายเริงฤทธิ์ ที่เข้าไปห้ามปรามได้รับบาดเจ็บถูกคมมีดที่นิ้วหัวแม่มือซ้าย 1 แผล ถูกเย็บไป 4 เข็ม ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 มี.ค.65 ที่ สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีดังกล่าว ชุดสืบสวนทราบแล้วว่าคนร้ายมี 2 คน แต่ตอนนี้เราขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อก่อน ซึ่งร้อยเวรเจ้าของคดีได้ออกหมายเรียกแล้ว ให้ผู้ก่อเหตุทั้งสองคนให้มาทราบข้อกล่าวหาภายใน 7 วัน หากผู้ต้องหารับสารภาพก็จะส่งฟ้องคดีไปยังศาลแขวง แต่หากผู้ต้องหาไม่มาตามหมายเรียกจำนวน 2 ครั้งก็จะออกหมายจับ


 

เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนทำให้เกิดอันตรายทางกายและจิตใจ อยากบอกกับทางผู้เสียหายและประชาชนว่า ทุกครั้งที่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ตำรวจเราไม่นิ่งนอนใจแน่นอนจะทำงานให้สมเกียรติภาคภูมิของความเป็นตำรวจ

 

ขณะที่ นายเริงฤทธิ์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางร้อยเวรกำลังรวบรวมหลักฐานและจะออกหมายเรียกทั้ง 2 ราย ตนคิดว่าเขาทำเกินไปและมองว่าพยายามฆ่าก็ว่าได้ หากตนเป็นคนสูงอายุคงตายแล้ว ตอนนี้ผู้ก่อเหตุไม่ได้ติดต่อหาตน และบล็อกเฟซบุ๊กตนไปแล้ว 1 ราย หลังจากที่มีการแจ้งความและปรากฏเป็นข่าว

 

ทั้งนี้ตนขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาให้ได้ ส่วนเรื่องการเยียวยาหลังจากนี้ตนก็ขอคิดดูก่อนว่าจะทำอย่างไร เพราะถือว่าเป็นเพื่อนตนคนหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง