รีเซต

สาวใจแตกคลอดลูกทารก2วันพาทิ้งแผงขายลำไยริมทางดับอนาถ!(คลิป)

สาวใจแตกคลอดลูกทารก2วันพาทิ้งแผงขายลำไยริมทางดับอนาถ!(คลิป)
77ข่าวเด็ด
24 กรกฎาคม 2563 ( 06:39 )
172
สาวใจแตกคลอดลูกทารก2วันพาทิ้งแผงขายลำไยริมทางดับอนาถ!(คลิป)

ชัยภูมิ – พ่อค้าแผงขายลำไยริมทาง จะมาเปิดร้านไปเจอแทบช็อกวิ่งหน้าตั้งแจ้ง ตร.เร่งเข้าช่วยตรวจสอบ!

 

 

เมื่อเวลา 06.35 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนพบศพทารกถูกนำมาทิ้งใว้บริเวณจุดแผงตั้งขายของริมทาง ถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดง ช่วงหลัก กม.ที่ 4-5 ช่วงบ้านยางบ่า ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

 

ในที่เกิดเหตุพบผ้าห่มสีแดงคลุมกะละมังอยู่ ภายในพบศพเด็กแรกเกิด เพศหญิง ถูกตัดสายสะดือ ซึ่งแพทย์คาดว่าเด็กทารกรายนี้เกิดมาได้ประมาณ 2 วันแล้ว ก่อนถูกนำตัวมาทิ้งใว้บริเวณดังกล่าวเสียชีวิตมาได้ประมาณ 5-6 ชั่วโมงแล้ว

สอบถามไปยังนายคำมูล  จัดนอก อายุ 56 ปี ชาวบ้านเลขที่ 134 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพ่อค้าเจ้าของแผงขายลำไยริมทางดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจะเดินมาเอาตะกร้า เพื่อไปใส่ของมาเปิดแผงขาย หลังหยุดไม่ได้นำลำไยมาวางขายในจุดแผงเกิดเหตุมานาน 3 วัน ก่อนที่วันนี้จะมาพบ ว่ามีใครนำผ้ามาวางปกคลุมกระระมังไว้บริเวณดังกล่าว ตนจึงเปิดดูถึงกับผงะ แทบช็อกเมื่อข้างในเป็นศพเด็กทารกเพศหญิง ก่อนรีบวิ่งออกมาตั้งสติ รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้ามาตรวจสอบ

ซึ่งด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ และแพทย์เวร รพ.ได้ทำการชันสูตร พบว่าเด็กเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5- 6 ชั่วโมง ซึ่งเด็กมีอายุคลอดออกมาได้ประมาณไม่เกิน 2 วัน ก่อนที่จะมีคนมาพบกลายเป็นศพแล้ว ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพดังกล่าวไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อจะติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง