รีเซต

ตามล็อก! บิ๊กน้อย คุมพรรคเศรษฐกิจไทย ธรรมนัส นั่งเลขาฯ ดัน จุ๊บจิ๊บ เหรัญญิก

ตามล็อก! บิ๊กน้อย คุมพรรคเศรษฐกิจไทย ธรรมนัส นั่งเลขาฯ ดัน จุ๊บจิ๊บ เหรัญญิก
ข่าวสด
18 มีนาคม 2565 ( 13:48 )
73
ตามล็อก! บิ๊กน้อย คุมพรรคเศรษฐกิจไทย ธรรมนัส นั่งเลขาฯ ดัน จุ๊บจิ๊บ เหรัญญิก

ตามล็อก! บิ๊กน้อย นั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ธรรมนัส เลขาฯ ดัน จุ๊บจิ๊บ เป็นเหรัญญิกพรรค ลั่น นำพรรคเป็นสถาบันการเมือง เป็นที่พึ่งประชาชน

 

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่อาคารประชุมยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ พรรคเศรษฐกิจไทย (ศ.ท.) ได้จัดการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2565 โดยมีมติเลือกพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นหัวหน้าพรรค คะแนน 333 คะแนน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เป็นเลขาธิการพรรค ได้ 323 คะแนน นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ เป็นนายทะเบียนพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภรรยาร.อ.ธรรมนัส เป็นเหรัญญิกพรรค

 

กรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) 18 คน ได้แก่ 1.นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร 2.นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น 3.นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา 4.นายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร 5น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร 6.นายยุทธนา โพธสุธน ส.ส.บัญชีรายชื่อ7.พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

8.นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก 9.นายปัญญา จีนาคำ ส.ส.แม่ฮ่องสอน 10.นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส.นครราชสีมา 11.นายอัครแสนคีรี โล่วีระ 12.นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล 13.นายไพร พัฒโน 14.นายสุชาติ อุทัยวัฒน์, 15.นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ 16.นายธนสาร ธรรมสอน 17.นายปัญญา พุกราชวงศ์ และ18.นายนพดล สงวนพันธ์

 

จากนั้นพล.อ.วิชญ์ กล่าวเปิดใจครั้งแรกกับสมาชิกพรรค หลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรคว่า “ขอขอบคุณ ที่ให้ผมเป็นหัวหน้าพรรค และผมขอสัญญาว่าจะนำพาพรรคเศรษฐกิจไทยไปทิศทางที่ถูกต้อง ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย ซึงมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเป็นธรรม เพื่อไปสู่เป้าหมายสูงสุดที่พรรคต้องการ ขอให้ทุกคนรวมใจ รวมพลัง ไปสู่ความสำเร็จ เป็นพรรคที่เป็นสถาบันทางการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชนชาวไทยตลอดไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง