รีเซต

10 หมวดหมู่ VDO Contents ที่ห้ามพลาด บนTrueID

10 หมวดหมู่ VDO Contents ที่ห้ามพลาด บนTrueID
TrueID
15 มิถุนายน 2564 ( 10:39 )
6.1K
10 หมวดหมู่ VDO Contents ที่ห้ามพลาด บนTrueID

TrueID จัดเรียงความสนุกให้ง่ายขึ้น เข้าถึงสะดวก ถูกใจ เพลิดเพลินไปกับหนัง ซีรีส์ และวิดีโอคอนเทนต์ อย่างหลากหลายได้ตลอดทั้งวัน เพราะโลกของความบันเทิงไม่เคยหยุดนิ่ง! ท่ามกลางสถาการณ์การระบาดของโควิด-19 ชีวิตของผู้คนต่างยากลำบากกันมากขึ้น ความเครียดระคนความทุกข์ เบ่งบานเข้าไปยังทุกกลุ่มทุกวัย ชีวิตแม้จะอยู่นิ่งกับที่มากขึ้น แต่ก็ไม่เคยทำให้เราหยุดเสพความบันเทิงหลากหลายรูปแบบเพื่อเข้ามาเยียวยาในชีวิตแต่ละวัน เรายังคงแสวงหา “ต้าวความมันส์ !!!” อย่างไม่หยุดนิ่ง

 

สารบัญ

  • หมวดหมู่ใหม่ หนัง ซีรีส์ ใน TrueID มีอะไรบ้าง

o   1. Watch Free

o   2.Watch & Earn 5 TruePoint

o   3.Top Watched in TrueID

o   4.New Movie Rent

o   5.True Originals & Only at

o   6.TrueID+ Movie

o   7.TrueID+ Series

o   8.TrueID+ Animation

o   9.Variety Hits + Games & eSports

o   10.Knowledge & Documentary

  • สรุปหมวดหมู่ใหม่ VDO Contents ใน TrueID

  

ความบันเทิงที่เรียบง่ายเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา วันนี้มาอยู่ในมือของทุกท่านแล้ว เราจะพาท่านไปเพลิดเพลินกับคลังบันเทิงบนโลกออนไลน์ ซึ่ง TrueID จะพาท่านสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะ ทันสมัย ล้ำด้วยนวัตกรรม และคุ้มค่าสุดๆ พร้อมกันได้แล้ววันนี้ 

 

  • หมวดหมู่ใหม่ หนัง ซีรีส์ ใน TrueID มีอะไรบ้าง

 

TrueID  ไม่ใช่เพียงแพลตฟอร์มเพื่อรองรับลูกค้าลูกค้าคนพิเศษจาก True MoveH เท่านั้น ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงความบันเทิง ความสนุกจากคอนเทนต์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ซีรีส์ ทั่วทุกมุมโลก ฟังเพลงได้ฟรี อ่านข่าว บทความ คลังความรู้ทั้งสาระและไลฟ์สไตล์หลากหลาย รวมถึงร่วมแลกของรางวัลกับสิทธิพิเศษ ไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน 

 

หมวดหมู่ของ VDO Contents ที่มีอยู่จำนวนมากบนแพลตฟอร์ม TrueID นั้น วันนี้เราได้จัดเรียงเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึง และรวมไว้ด้วยกันตามความชอบของผู้ใช้งานในการเข้ามาติดตาม ค้นหา และรับชมเนื้อหาเหล่านี้ได้สะดวก รวดเร็ว ครบรสอย่างต่อเนื่อง รูปแบบการจัดหมวดหมู่ใหม่เป็นอย่างไรบ้าง บทความนี้เราได้รวบรวมเนื้อหาไว้ให้คุณแล้ว ตามรายละเอียด ดังต่อไปนี้

 

 

1.Watch Free

      เริ่มต้นความบันเทิง ที่รวมเอาVDO Contents  ซีรีส์ รายการวาไรตี้ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามารับชมฟรีได้ทันที

 

 

 

 

2.Watch & Earn 5 TruePoint

      เมื่อเข้ามาในหมวดนี้ จะพบกับ VDO Contents ที่ถูกคัดความบันเทิงพิเศษให้กับลูกค้า ด้วยแคมเปญ "ยิ่งดูยิ่งรวย 5 ทรูพอยท์" โดยเมื่อลูกค้ากดเข้าไปดู VDO Contents  ในหมวดนี้ นอกจากความเพลิดเพลินแล้ว ยังได้รับ ฟรี 5 ทรูพอยท์ไปทันที

 

 

 

3.Top Watched in TrueID

ในหมวดนี้จะรวบรวม VDO Contents ยอดนิยมในรอบหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดบนทรูไอดี และยังรวมไปถึงคอนเทนต์ข่าวจากสถานีข่าว TNN มีอัปเดตข้อมูลข่าวสาร และเผยแพร่สกู๊ปข่าวพิเศษอย่างต่อเนื่องบนทรูไอดี ให้คุณไม่พลาดเรื่องสำคัญพร้อมกับการสนุกไปความบันเทิงตลอดวันเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

4.New Movie Rent

      ภาพยนตร์เช่าเข้าใหม่จากค่ายภาพยนตร์ชั้นนำจากโลก Hollywood ไม่ว่าจะเป็น Warner, Sony, Paramount, Fox, Universal สดใหม่แบบชนโรง สามารถเลือกเช่าเป็นเรื่องๆ เลือกชมได้ตามใจชอบ ถูกใจคอหนังที่ไม่อยากพลาดกระแสบนโลกภาพยนตร์ แนะนำให้คอยติดตามกันไว้เลย

 

 

 

 

 

5.True Originals & Only at

ใครที่ชอบความ Exclusive แนะนำ VDO Contents ในหมวดนี้เลย เพราะเป็นคอนเทนต์ภายใต้การผลิตโดยเครือทรูทั้งหมด รวมไปถึงคอนเทนต์ที่หาดูได้เฉพาะที่ทรูไอดีเท่านั้น เช่น ซีรีส์ รักล้นพุง, Let's Fight Ghost และ คอนเทนต์จาก SM True ทั้งหมดนี้ต้องบอกว่า มีที่นี่ ที่เดียว เท่านั้น

 

 

 

 

 

6.TrueID+ Movie

      บริการบอกรับสมาชิก (Subscribe) เพื่อเข้าสู่โลกความบันเทิงแท้จริงที่จะจุใจไปกับภาพยนตร์เรื่องดังที่อยู่ในแพ็กเกจ TrueID+ Movie เลือกมาแล้วสำหรับสมาชิกสายหนังโดยเฉพาะ จะเลือกไปที่หนังเด่นจากดาราคนโปรด หรือขอตามรอยผู้กำกับคนดัง ก็โลดแล่นไปได้อย่างสนุกและจุใจ ทั้งหนังสายตะวันตกและตะวันออก ดูสะสมเป็นคอลเลคชั่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน

 

 

 

 

7.TrueID+ Series

      เป็นบริการบริการบอกรับสมาชิก (Subscribe) เช่นกัน เอาใจแฟนๆสายซีรีส์ ทั้งกลุ่มที่ตามติดสามีแห่งชาติ จากซีรีส์ดังสัญชาติเกาหลี หรือซีรีส์กระแสมาแรงในจีน และยังรวมถึงซีรีส์ยอดนิยมในโลกตะวันตกชื่อดัง ที่กล่าวมานี้เอาใจคอซีรีส์ ที่รวมไว้ให้อยู่ในแพ็กเกจ TrueID+ Series ให้คุณแล้ว สนใจก็สามารถเข้าไปส่องแล้วไปสนุกยาวๆกันได้เลย

 

 

 

 

8.TrueID+ Animation

      สายนี้ต้องบอกว่า กระแสมาแรงกันอย่างสุดๆ อะนิเมะชื่อดังยอดนิยม รอให้คอการ์ตูนเข้าไปชมได้แล้ว กับหลายเรื่องเด็ดไม่ว่าจะเป็น Moomin Valley การ์ตูนยอดนิยมที่ละม้ายฮิปโปแต่จริงๆแล้วคือ โทร์ลสีขาว ด้วยความอ้วนกลมน่ารักสีขาวละมุนจึงอยู่ในใจของหนูๆหลายคน, Molang การ์ตูนแห่งมิตรภาพระหว่างหกระต่ายน้อยกับเจ้าไก่ Piu-Piu,  Umaru-Chan! อนิเมชั่นน่ารักน่าชังสุดฮา! เรื่องราวของคาแร็กเตอร์สาวน้อยฮู้ดส้ม ตัวกลมน่ารัก จอมขี้เกียจ, THOMAS AND FRIENDS หัวรถจักรในตำนานขวัญใจของเด็กหลายคน, PICNIC WITH CAKE สนุกไปกับการตามหาโจรขโมยเค้ก และรวมทั้ง P King Duckling ที่ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์การใช้ชีวิต ก็มีพร้อมรอให้มารับชม บอกได้ว่า ห้ามพลาด!!!

 

 

 

 

9.Variety Hits + Games & eSports

      รวบรวมรายวาไรตี้ชื่อดังทั้งรายการเกมโชว์, Street Dance of China รวมถึงรายการCelebrity Show จาก “หมอลักษณ์ ฟันธง” ก็รวมอยู่ในนี้ด้วยเช่นกัน เรียกว่าคัดความบันเทิงจากในไทยและต่างประเทศมารวมไว้ที่นี่ นอกจากนี้ ยังมี รายการที่พูดถึงเกมส์และการแข่งขัน eSport รวมอยู่อีกด้วย เอาใจสายเกมไปพร้อมกันเลย

 

 

 

 

10.Knowledge & Documentary

      อย่างที่กล่าวมาทั้งหมดไม่เพียงเรื่องราวความบันเทิงเท่านั้น เรายังมี VDO Contents สายสร้างสรรค์ เพื่อเป็นคลังแห่งการเรียนรู้ เป็นขุมพลังทางปัญญา โดยในหมวดนี้ได้รวบรวมสาระความรู้ สารคดี จากรอบโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวสิ่งแวดล้อม ผลกระทบจากโลกร้อน เรื่องของคุณภาพชีวิตผู้คนผ่านมุมมองจากเหล่า Creator ชั้นนำที่สะท้อนมุมมองรอบด้าน รวมถึงสารคดีระดับโลกจาก BBC รวมไว้อยู่ที่นี่เช่นกัน (รับชมได้ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป) และยังพลาดไม่ได้กับสาระความรู้จาก ทรูปลูกปัญญา รวมไปถึงเรื่องราวธรรมะจากห้องเรียนธรรมะ, สารเณรปลูกปัญญา ที่เป็นกิจกรรมสรรรค์สังคม นำเสนอรวมอยู่ด้วยเช่นกัน อิ่มทั้งความบันเทิงและเติมเต็มสาระการเรียนรู้ได้พร้อมกัน

 

 

 

 

  •  สรุปหมวดหมู่ใหม่ VDO Contents ใน TrueID

      ต้องบอกว่า การจัดเรียงเนื้อหาและหมวดหมู่ใหม่ครั้งนี้ เป็นความตั้งใจที่จะตอบโจทย์ของผู้ใช้งาน เน้นความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย เข้าถึงเนื้อหาทั้งหนังและซีรีส์ได้ตรงตามความต้องการอย่างรวดเร็วทันอกทันใจ อีกทั้งยังต่อยอดในอนาคตที่จะจัดเรียงเลือกสรรสิ่งที่คุณชอบมานำเสนอได้อย่างตรงกับความต้องการของผู้ใช้งาน การพัฒนาให้ดีขึ้นจึงเป็นความพยายามของ TrueID ที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศ สร้างความประทับใจไปด้วยกัน และสำคัญที่สุดให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ ครบวงจรต่อเนื่องตลอดไป.

 

 

+++++++++++++

ดาวโหลดและสมัครใช้งาน ทรูไอดี >>> คลิกเลย

สมัครสมาชิก TrueID+ >>> คลิกเลย

สอบถามข้อมูล บริการความช่วยเหลือบนทรูไอดี >>> คลิกเลย

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง