รีเซต

เปิดใจลุง “เจาะมากที่สุดในโลก” เฉพาะส่วนลับ 278 แห่ง-เผยไม่กระทบชีวิตรัก

เปิดใจลุง “เจาะมากที่สุดในโลก” เฉพาะส่วนลับ 278 แห่ง-เผยไม่กระทบชีวิตรัก
ข่าวสด
29 เมษายน 2565 ( 14:22 )
139
เปิดใจลุง “เจาะมากที่สุดในโลก” เฉพาะส่วนลับ 278 แห่ง-เผยไม่กระทบชีวิตรัก

เปิดใจลุง “เจาะมากที่สุดในโลก” - มิร์เรอร์ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของ นายรอล์ฟ บูชอลซ์ ชายชาวเยอรมันอายุ 62 ปี นักวิชาการด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ และเจ้าของตำแหน่งบุคคลที่เจาะร่างกายมากที่สุดในโลกของ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ถึง 516 แห่ง ในจำนวนนี้ 278 แห่งเป็นการเจาะบริเวณอวัยวะเพศ!!

 

รายงานระบุว่านายบูชอลซ์ได้รับการยืนยันเป็นบุคคลที่เจาะร่างกายมากที่สุดในปี 2553 ก่อนได้รับการรับรองจากกินเนสส์ในปี 2555 และจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีใครล้มแชมป์ได้

 

“ตั้งแต่ผมได้รับการรับรอง ผู้คนมองผมต่างออกไปนิดหน่อยเกี่ยวกับการดัดแปลงร่างกายของผมเพราะพวกเขาเห็นผมจากหนังสือ (กินเนสส์) ดังนั้นผมเลยมีชื่อเสียงและผู้คนมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในแง่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน” นายบูชอลซ์กล่าว

 

และว่าแม้จะชอบที่มีคนชื่นชมแต่ตนไม่เคยคิดจะสร้างสถิติโลก ตนไม่ได้ทำเพื่อบันทึกประวัติศาสตร์ ตนมองว่าการดัดแปลงร่างกายเป็นสิ่งสวยงามและนั่นทำให้ตนตัดสินใจทำ

 

นอกจากเจาะแล้วนายบูชอลซ์ยังชอบการสักลาย โดยทั่วทั้งร่างกายมีลวดลายรอยสักสีดำ-สีเทาปกคลุม รวมถึงลูกตาที่ถูกสักเป็นสีดำสนิท นายบูชอลซ์ยังดัดแปลงส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝังเขาบนศีรษะ ฝังลูกบอลใต้ผิวหนังที่แขน ผ่าตัดทำลิ้นสองแฉก และฝังแผ่นแม่เหล็กใต้ผิวหนังปลายนิ้วมือ

 

นายบูชอลซ์ยอมรับว่าการฝังแม่เหล็กมีผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดเวลาใช้แก๊ดเจ็ต เพราะบางครั้งอุปกรณ์จะเปิดปิดเอง นายบูชอลซ์เคยกล่าวด้วยว่าแม้จะเจาะร่างกายมากขนาดนี้แต่ชีวิตรักและการมีเพศสัมพันธ์ไม่เคยเป็นปัญหา

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง