รีเซต

หมอทวีศิลป์เผยคลัสเตอร์มหาสารคามติดโควิดแล้ว 21 ราย มีแพทย์ติดเชื้อด้วย

หมอทวีศิลป์เผยคลัสเตอร์มหาสารคามติดโควิดแล้ว 21 ราย มีแพทย์ติดเชื้อด้วย
TNN ช่อง16
3 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:39 )
90
หมอทวีศิลป์เผยคลัสเตอร์มหาสารคามติดโควิดแล้ว 21 ราย มีแพทย์ติดเชื้อด้วย

วันนี้ ( 3 ก.พ. 64 )นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงสถานการณ์ประจำวัน  ความคืบหน้าการสอบสวนโรคที่ จ.มหาสารคาม โดยระบุว่าในเรื่องดังกล่าวปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ได้ติดตามผ่านการประชุมทางไกลผ่านระบบเทเรคอนเฟอเรนซ์ ร่วมกับนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม เพื่อให้รายงานเรื่องนี้โดยเฉพาะ พบว่าคลัสเตอร์ของ จ.มหาสารคาม ขณะนี้รวมตัวเลขอยู่ที่ 21 ราย เป็นคนที่อยู่ในมหาสารคาม จำนวน 17 ราย ราชบุรี ราย และขอนแก่น ราย 

 

ในขณะนี้ได้มีการติดตามกลุ่มเสี่ยงสูงและกลุ่มเสี่ยง เพื่อค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกจำนวนทั้งหมด 4,149 ราย ปรากฏผลออกมาแล้ว จำนวน 2,477 รายไม่พบเชื้อแต่อย่างใด รอผลอยู่อีก 1,672 ราย นอกจากนี้ จ.มหาสารคามได้ประกาศ อ.เมือง อ.กันทรวิชัยให้เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด พร้อมกับปิดสถานที่เสี่ยงต่างๆ จำนวน 17 แห่ง นี่ คือการทำงานทั้งหมดของพื้นที่


ดังนั้นหากใครพบว่าตัวเองมีความเชื่อมโยงกับคลัสเตอร์ จ.มหาสารคาม แล้วมีอาการผิดปกติ ขอให้ไปพบแพทย์โดยเร็ว มีรายงานล่าสุดว่ามีแพทย์ท่านหนึ่งที่รับตรวจคนไข้ในกรณีนี้ มีการติดเชื้อด้วย ราย


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง