รีเซต

ผัวยิงเมียซึ่งเป็นผช.ผู้ใหญ่บ้านเข้ามอบตัวแล้ว แค้นขอเงินไปให้ลูกติด แต่ถูกเงินปาหน้า

ผัวยิงเมียซึ่งเป็นผช.ผู้ใหญ่บ้านเข้ามอบตัวแล้ว แค้นขอเงินไปให้ลูกติด แต่ถูกเงินปาหน้า
มติชน
23 เมษายน 2563 ( 13:28 )
117
ผัวยิงเมียซึ่งเป็นผช.ผู้ใหญ่บ้านเข้ามอบตัวแล้ว แค้นขอเงินไปให้ลูกติด แต่ถูกเงินปาหน้า

 

ความคืบหน้ากรณี นางยุพาพร พูลพิพิศ อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม วัย 36 ปี นอนกล่อมลูกชายวัย 9 เดือนในมุ้ง จู่ๆนายวินัย ใหม่ละออ อายุ 35 ปี ชาวตำบลห้วยยางโทน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย เข้ามามีปากเสียงกัน สุดท้ายสามียิงตายคาที่นอนกับลูกชาย 9 เดือนนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2563 พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด(ผกก.สส.ภ.จว.)สมุทรสงคราม ได้ประสานพานายวินัย ใหม่ละออ อายุ 35 ปี ชาว ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ศุภกร เจนอนุศาสตร์ สารวัตรใหญ่ สภ.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

 

โดยมีญาติๆพี่น้องเดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์จำนวนหนึ่ง ก่อนที่นายวินัย จะพาเจ้าหน้าที่ไปหาอาวุธปืนและรถยนต์คันก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดราชบุรี เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เบื้องต้น นายวินัย ให้การว่า ตนและ นางยุพาพร ผู้ตาย ต่างฝ่ายต่างเลิกรากับคู่รักเก่า มีลูกติดฝ่ายละ 1 คน และได้อยู่กินกันมาประมาณ 2 ปี กระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 9 เดือน ตนและนางยุพาพร ผู้ตาย ตระเวณค้าขายอาหารทั่วไปตามตลาดนัด

กระทั่งช่วงภาวะการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ค้าขายไม่ได้ ตนจึงหันมาตั้งแผงขายองุ่นหน้าวัดวันดาว อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งกำไรดีครั้งละหลักหมื่น

ในวันเกิดเหตุตนขอเงินไปส่งเสียเลี้ยงดูลูกติดอายุ 10 ขวบ ที่เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี แต่นางยุพาพร ผู้ตาย โมโหโยนเงินใส่หน้าตนและตบหน้าตน พร้อมบอกว่า “อยากได้มึงเอาไป” ตนจึงบันดาลโทสะ คว้าปืนในบ้านพักขึ้นมายิงผู้ตาย ก่อนจะหลบหนี

ตอนแรกคิดว่าจะหนีไปหาน้องชายแต่กลัวน้องชายเดือดร้อน จึงจอดรถนอนเพราะกลัวช่วงเคอร์ฟิว กระทั่งเช้ามืดจึงนำปืนไปซ่อนในพื้นที่ตำบลคูบัว อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี และนำรถไปจอดที่ตำบลห้วยยางโทน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ก่อนจะหลบหนีเข้าป่าในพื้นที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน จึงประสานเข้ามอบตัวในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง