รีเซต

Apple เปิดตัว AirPods Pro รุ่นพิเศษลายกระต่ายต้อนรับตรุษจีน

Apple เปิดตัว AirPods Pro รุ่นพิเศษลายกระต่ายต้อนรับตรุษจีน
TNN ช่อง16
5 มกราคม 2566 ( 07:57 )
53
Apple เปิดตัว AirPods Pro รุ่นพิเศษลายกระต่ายต้อนรับตรุษจีน

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้บริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดตัวหูฟังไร้สาย AirPods Pro รุ่นพิเศษลายกระต่ายนำโชคที่จะถูกผลิตออกมาในจำนวนจำกัด (Limited Edition) เพื่อต้อนรับลูกค้าชาวจีนหนึ่งในตลาดใหญ่ที่สุดของบริษัท


ลวดลายกระต่ายนำโชคถูกจัดวางอยู่บนกล่องใส่หูฟังไร้สาย AirPods Pro อย่างสวยงามและจำหน่ายในราคาเท่ากับรุ่นมาตรฐาน ก่อนหน้านี้แอปเปิลเคยเปิดตัว AirPods Pro ลายเสือ โดยผลิตออกมาจำนวนจำกัด (Limited Edition) เช่นเดียวกัน


น่าเสียดายที่บริษัท แอปเปิล (Apple) วางจำหน่ายหูฟังไร้สาย AirPods Pro รุ่นนี้ ในช่วงวันที่ 30 ธันวาคม - 2 มกราคมที่ผ่านมา ในรูปแบบร้านค้าออนไลน์และร้านค้าของแอปเปิลในประเทศจีน ฮ่องกงและมาเก๊าเท่านั้น


หูฟังไร้สาย AirPods Pro ปัจจุบันพัฒนามาเป็นรุ่นที่ 2 แล้วโดยได้รับการติดตั้งชิปประมวลผล H2 มีประสิทธิภาพด้านเสียงที่เหนือชั้นและได้รับการยอมรับ พร้อมกับฟีเชอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอกสถานที่ได้อย่างราบรื่น


หูฟังไร้สาย AirPods Pro ถูกวางตำแหน่งให้เป็นสินค้าที่จะเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมการฟังเพลงที่มีความคล่องตัวและอิสระมากขึ้น รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของบริษัท แอปเปิล เช่น สมาร์ตโฟน iPhone รุ่นยอดนิยม



ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ Gsmarena  

 


 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง