รีเซต

TACC ส่ง บ.ย่อย (HIP) เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ อัพยอดขาย รับกระแส Health and Wellness

TACC ส่ง บ.ย่อย (HIP) เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ อัพยอดขาย รับกระแส Health and Wellness
ทันหุ้น
12 มิถุนายน 2567 ( 13:17 )
14
TACC ส่ง บ.ย่อย (HIP) เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ อัพยอดขาย รับกระแส Health and Wellness

#ทันหุ้น - TACC ส่ง บริษัทย่อย (HIP) เจ้าของแบรนด์ Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมชั้นนำที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ได้ฤกษ์เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ Bloss Aura Booster (บลอสส์ เจ ลี่ออร่า บูสเตอร์) เจลี่ คอลลาเจน อัพผิวกระจ่างใส แบบมีออร่า และ Bloss Reju Booster Ampoule Serum (บลอสส์ รีจู บูสเตอร์ แอมพูล เซรั่ม) บูสเตอร์ เซรั่ม บำรุงผิว บูทส์ผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดี โกลว์แบบกลาสสกิน โดยวางขายผ่าน ช่องทาง Online Shopee , Lazada , Line shop , TikTok shop และช่องทาง Offline ที่ Watsons  มั่นใจช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโต รับกระแส Health and Wellness

 

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัท เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต จำกัด (HIP) ซึ่ง TACC ถือหุ้นใหญ่สัดส่วน 90% เจ้าของผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมแบรนด์ Bloss Natura เตรียมเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ Bloss Natura ประกอบด้วย Bloss Aura Booster เจลี่ คอลลาเจน และ Bloss Reju Booster Ampoule Serum  บูสเตอร์ เซรั่ม บำรุงผิว โดยวางขายผ่านช่องทาง Online Shopee , Lazada , Line shop , TikTok shop และช่องทาง Offline ที่ Watsons และมีแผนที่จะขยายช่องทางเพิ่มขึ้นเร็วๆนี้

 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Bloss Aura Booster เจลี่ คอลลาเจน อัพผิวกระจ่างใสจากธรรมชาติ สกัดจากทับทิมที่ดีที่สุด จากสเปน และได้รับรางวัลระดับโลก ทานแล้ว ไม่แพ้ อีกทั้ง Collagen มาจากเกล็ดปลาน้ำจืด สะดวก อร่อย ไม่ต้องชง ทานได้ต่อเนื่อง เสริมประสิทธิภาพคอลลาเจนด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ ดูดซึมได้ดีกว่า รูปแบบแคปซูล 5 เท่า และ Bloss Reju Booster Ampoule Serum บูสเตอร์ เซรั่ม บำรุงผิว สูตรประยุกต์สารบำรุงผิวจากคลินิกผิวหนัง เข้มข้นด้วยสาร PDRN สกัดจากปลาแซลมอน ผสานอนุภาคนาโนเทคโนโลยี Bio-Active บูทส์ผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดี โกลว์แบบกลาสสกิน และบูทส์ความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluron 8 ชนิด ที่ซึมเข้าบำรุงผิวได้ล้ำลึก

 

“มั่นใจว่า 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เตรียมวางขายจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากความต้องการของผู้บริโภค”

 

ประธานกรรมการบริหาร TACC กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานของ HIP ในปี 2567 จะมีทิศทางที่ดีขึ้น จากการเปิดตัวสินค้าใหม่ ซึ่งจะมีการออกโปรดักส์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพ รับกระแส Health and Wellness ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ และมั่นใจว่า HIP จะมีส่วนสำคัญในการเพิ่มฐานรายได้ให้กับบริษัทฯ ต่อยอดธุรกิจเดิม เสริมความแข็งแกร่ง ผลักดันรายได้ในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า เติบโตอย่างก้าวกระโดด

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง