รีเซต

'เซเว่น อีเลฟเว่น'สุไหงโก-ลกปิดร้าน4ทุ่มตามคำสั่งจังหวัดนราธิวาส

'เซเว่น อีเลฟเว่น'สุไหงโก-ลกปิดร้าน4ทุ่มตามคำสั่งจังหวัดนราธิวาส
มติชน
1 เมษายน 2563 ( 09:02 )
256
'เซเว่น อีเลฟเว่น'สุไหงโก-ลกปิดร้าน4ทุ่มตามคำสั่งจังหวัดนราธิวาส

‘เซเว่น อีเลฟเว่น’ในสุไหงโก-ลกปิดร้าน4ทุ่มตามคำสั่งจังหวัดนราธิวาส

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ร้านสะดวกซื้อชื่อดังเซเว่น อีเลฟเว่น(7-ELEVEN) ในอำเภอสุไหงโก-ลก ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดนราธิวาส ที่ 1387/2563 เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยให้ความร่วมมือในการเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น. โดยพนักงานของทางร้านสวมหน้ากากอนามัย พร้อมจัดเตรียมเจลล้างมือบริเวณประตูทางเข้าร้าน พร้อมติดประกาศให้ประชาชนที่มาใช้บริการสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้าด้วย

ทั้งนี้ถือเป็นภาพที่แปลกตาออกไปจากทุกๆวันเนื่องจากในช่วงกลางดึก 7-ELEVEN ที่มีอยู่จำนวน 8 สาขาในอำเภอสุไหงโก-ลก ซึ่งแม้จะอยู่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่ก็จะเต็มไปด้วยลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย และบริเวณหน้าร้านจะสว่างไสวตลอดทั้งคืน เพราะเป็นร้านสะดวกซื้อเพียงประเภทเดียวที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้จะเห็นการเปิดร้านในเวลาที่แตกต่างออกไป เฉพาะช่วงวันฮารีรายอที่ผู้บริหารเปิดโอกาสให้พนักงานได้ไปประกอบพิธีทางศาสนาและเฉลิมฉลองวันสำคัญกับครอบครัวก่อนจะมาเปิดร้านตามปกติ นี่ถือว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้เห็น 7-ELEVEN ในวันที่ไร้แสงสว่างยามค่ำคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง