รีเซต

สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. ทยอยกลับเข้ากทม. ‘มิตรภาพ’ เริ่มหนาแน่น

สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. ทยอยกลับเข้ากทม. ‘มิตรภาพ’ เริ่มหนาแน่น
TNN ช่อง16
15 เมษายน 2567 ( 11:21 )
33
สภาพจราจรล่าสุด 15 เมษายน 2567 ปชช. ทยอยกลับเข้ากทม. ‘มิตรภาพ’ เริ่มหนาแน่น

บรรยากาศการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 เส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณถนนเลี่ยงเมืองสาย 204 ซึ่งเป็นจุดทางขึ้นมอเตอร์เวย์ m6 ตั้งแต่หลักกิโลเมตรที่ 196 เริ่มมีปริมาณรถมาก เช่นเดียวกันกับถนนสาย 201 สีคิ้ว - ชัยภูมิ ที่การจราจรเริ่มหนาแน่นขึ้นเช่นกัน 


ขณะที่หลักกิโลเมตรที่  65 ในพื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย ตัดกับถนนมิตรภาพสาย 2 ช่วงทางออก จากมอเตอร์เวย์เป็นทางโค้ง ทำไห้รถมีการชะลอตัว และก็มีการแย่งพื้นผิวจราจร จากรถทางตรง จึงทำให้จุดดังกล่าว มีจำนวนรถหนาแน่นขึ้น แต่ยังเคลื่อนตัวได้    


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับ การ 6 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ได้เตรียม วางกำลังรับมือ คนเดินทาง โดยนำรถมายกแบริเออร์ออกเพื่อเปิดช่องทางพิเศษ ให้ประชาชน ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯได้เร็วมากขึ้น คาดการว่าตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไปจราจรจะเพิ่มปริมาณมากขึ้น


สำหรับบรรยากาศถนนมิตรภาพตั้งแต่ต.กลางดง ปากช่อง จ. นคราชสีมา ขาเข้ามาถึง อ.มวกเหล็ก อ. แก่งคอย จ. สระบุรี  รถเริ่มเพิ่มปริมาณขึ้นแต่สามารถเคลื่อนตัวได้ดี ถึงแม้ว้าในพื้นที่ดังกล่าวจะเป็นทางลงเนินเขา สามารถทำความเร็วได้ 60 - 80 กม. ต่อชั่วโมง  


ในขณะเดียวกัน เมื่อรถวิ่งเลี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนพหลโยธิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังเส้นทาง อ.หนองแค จ. อ.วังน้อย จ. พระนครศรีอยุธยารถสามารถทำความเร็วได้ต่อเนื่อง  60 - 80 กม. มีการชะลอตัวบางช่วง ทั้งนี้ตาดว่า ตลอดทั้งช่วงคืนอาจมีประชาชนเริ่มทยอยกลับมากกว่าเดิม 


ข้อมูลจาก: ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา 

ภาพจาก: :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง