รีเซต

พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม จัดพิธีบวงสรวงทำบุญเปิดรับนักท่องเที่ยววันแรก

พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม จัดพิธีบวงสรวงทำบุญเปิดรับนักท่องเที่ยววันแรก
77ข่าวเด็ด
1 กรกฎาคม 2563 ( 12:31 )
323
พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม จัดพิธีบวงสรวงทำบุญเปิดรับนักท่องเที่ยววันแรก

ที่จ.ชลบุรี   พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม พัทยา จัดพิธีบวงสรวงทำบุญหน้าปราสาทสัจธรรม เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม พร้อมทั้งวางมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐาน SHA การท่องเที่ยวยุค New Normal

ที่พิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม พัทยา จังหวัดชลบุรี นายพิจารณ์ วิริยะพันธุ์ ประธานกรรมการปราสาทสัจธรรม และนางวรากร วิริยะพันธุ์ รองประธานบริหารปราสาทสัจธรรม ได้จัดพิธีบวงสรวงทำบุญปราสาทสัจธรรม ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับนักท่องเที่ยว และเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย สร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ของพิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม พัทยา

นอกจากนี้ยังได้วางมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตามมาตรฐาน SHA ที่เป็นความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมจะได้รับประสบการณ์ที่ดี มีความสุข และมีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากการมาใช้บริการในครั้งนี้

รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษของโครงการ TAT Hot Deal @ Pattaya Chonburi โดยนักท่องเที่ยวสามารถซื้อ Voucher ผ่านทาง Online Platform ของ Shopee ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม -15 กันยายน 2563 โดยจะจ่ายราคาบัตรเข้าชมปราสาทสัจธรรมเพียง 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และอีกหนึ่งโครงการของรัฐบาลก็คือ เราไปเที่ยวกัน และ เที่ยวปันสุข ซึ่ง 2 แพคเกจนี้ต้องรอทางรัฐบาลกระทรวงการคลังออกมาชี้แจงถึงแนวทางอีกครั้งว่าจะมีส่วนลดหรือโปรโมชั่นอะไรที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง