รีเซต

PTTGCผนึกพันธมิตรไต้หวัน ถือหุ้นไดน่าชิสโซไทย41.5%

PTTGCผนึกพันธมิตรไต้หวัน ถือหุ้นไดน่าชิสโซไทย41.5%
TNN ช่อง16
7 กรกฎาคม 2563 ( 12:06 )
229
PTTGCผนึกพันธมิตรไต้หวัน ถือหุ้นไดน่าชิสโซไทย41.5%

ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC กล่าวว่า บริษัทได้ ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท  ไดนาเค็ม ฮ่องกง จำกัด (Dynachem (Hong Kong) Limited: Dynachem) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติกวิศวกรรม  ประเภทพีพีคอมพาวด์ และการเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 41.5%  ในบริษัท  ไดน่าชิสโซไทย จำกัด (Dynachisso Thai Co. Ltd : DYCT) 

การลงทุนครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์ Step Change การสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันให้ฐานการผลิตของ GC ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายขึ้น และสอดคล้องกับนโยบายของ GC ในการสร้างพันธมิตรเพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

ด้วยความสามารถในการทำพีพีคอมพาวด์ของไดน่าชิสโซ่ ไทย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลายกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยทำให้ GC Group สามารถขยายตลาดเข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ได้รวดเร็วขึ้น เป็นการขยายเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ปลายน้ำและ High Value Product (HVP) ให้กับเม็ดพลาสติกพีพี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อย่างครบถ้วน สำหรับตลาดทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง