รีเซต

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 1 ล้าน ดันแอปฯ Bitkub ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในไทย

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 1 ล้าน ดันแอปฯ Bitkub ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในไทย
TNN ช่อง16
4 มกราคม 2564 ( 09:46 )
618
1
ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 1 ล้าน ดันแอปฯ Bitkub ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในไทย

        หลังจากที่เมื่อวานนี้ สร้างกระแสในวงการตลาดเงินดิจิทัลอย่างมาก เมื่อราคาบิตคอยน์ (bitcoin) สามารถทำราคาพุ่งทะยานขึ้นแซงหน้าสินทรัพย์อื่นๆ โดยวานนี้(3 ม.ค.64) ราคาบิตคอยน์สามารถพุ่งขึ้นไปแตะที่ระดับ 1 ล้านบาท ทำสถิติใหม่ครั้งแรกของโลกไปแล้ว 

        ขณะที่ล่าสุด วันนี้ ( 4 ม.ค.64) ณ เวลา 9.38 น. ราคาบิตคอยน์ ยังคงยืนราคาอยู่ในช่วง 1,001,002. 04 บาท/BTC  


ข้อมูล:ฺฺฺBitkub.com

        หลังจากที่ราคาบิตคอยน์ทำสถิติถล่มทลาย ก็ยิ่งทำให้บรรดานักลงทุนให้ความสนใจมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้ความนิยมของเว็บเทรดเงินคริปโต อย่าง bitkub.com ที่มีจุดเด่นคือคัดเฉพาะเหรียญที่เติบโตเท่านั้น  แม้ว่าปัจจุบันในตลาดเทรดเงินคริปโต มีผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทรดเงินอยู่หลายราย แต่ก็ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของเมืองไทย  โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาไต่อันดับเป็นเว็บไซต์ทางการเงินที่คนไทยเข้าดูมากที่สุดอัน ดับ 3 ของประเทศ รองจาก Kapook Money  อันดับ2 และอันดับ 1 เว็บไซต์กสิกรไทย 

        เช่นเดียวกับแอปพลิเคชัน Bitkub  ที่ล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชันที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยแล้ว แซงหน้า LINE ,Facebook และ  Youtube  เรียกได้ว่าอันดับความนิยมพุ่งตามราคาบิตคอยน์ที่ทะลุล้านเลยทีเดียว         


         จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  จำกัด เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ท็อป จิรายุส-Topp Jirayut ด้วยว่า ล่าสุดเว็บเทรดของ Bitkub ยังมียอดเทรดเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 ล้านบาทต่อวัน อีกด้วย



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง