รีเซต

วันรุ่นแสบหนีพิธีไหว้ครู จับกลุ่มใช้ห้องน้ำวัดเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันรุ่นแสบหนีพิธีไหว้ครู จับกลุ่มใช้ห้องน้ำวัดเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ
มติชน
9 มิถุนายน 2565 ( 15:13 )
96
วันรุ่นแสบหนีพิธีไหว้ครู จับกลุ่มใช้ห้องน้ำวัดเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายปกครองตำบลโคกคอน ร่วมกับตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นำกำลังเข้าตรวจสอบกลุ่มนักเรียนชายโรงเรียนดังในพื้นที่ ยึดห้องน้ำวัดมั่วสุมเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่ไปถึงแตกกระเจิงคนละทิศละทาง ทิ้งอุปกรณ์การเสพและรถจักรยานยนต์ไว้ เผยโรงเรียนจัดพิธีไหว้ครูแต่ไม่ไปร่วมพิธี กลับมารวมตัวกันเสพยาบ้า

 

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ 9 มิ.ย. นายอดุล ชัยแสง กำนันตำบลโคกคอน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ,ด.ต.ปิยวัฒน์ กำเนิดเกิด หัวหน้าศูนย์บริการประชาชนตำบลโคกคอน สภ.ท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย รับแจ้ง มีกลุ่มนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ รวมกลุ่มมั่วสุมในห้องน้ำวัดป่าสุจิณณาภิรมย์ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบควันจากการเสพยาบ้าพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก และพบกลุ่มนักเรียนจำนวน 6 คน กำลังรวมกลุ่มเสพยาบ้าอยู่ในห้องน้ำภายในวัด โดยทันทีที่ทั้งหมดเห็นเป็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า โทรศัพท์มือถือถูกทิ้งไว้ พวงดอกมะลิ 1 พวง และพบรถจักรยานยนต์ของกลุ่มนักเรียนจอดทิ้งไว้จำนวน 5 คัน เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าวมาร่วมตรวจสอบ

 

เบื้องต้นทราบว่าวันนี้ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในพื้นที่ได้จัดให้มีพิธีไหว้ครู แต่นักเรียนกลุ่มดังกล่าวไม่เข้าร่วมกิจกรรม โดยรวมกลุ่มกันมายึดห้องน้ำวัดมั่วสุมเสพยาบ้า จนกระทั่งชาวบ้านมาพบ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ จากนี้จะได้ประสานกับทางโรงเรียนเพื่อติดตามตัวเด็กนักเรียนกลุ่มนี้มาตรวจสอบและวางแนวทางแก้ไขต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง