รีเซต

เฮงทั้งปีกับ Meta ด้วยฟิลเตอร์แจกความโชคดี รับตรุษจีน ปี 2567!

เฮงทั้งปีกับ Meta ด้วยฟิลเตอร์แจกความโชคดี รับตรุษจีน ปี 2567!
TNN ช่อง16
9 กุมภาพันธ์ 2567 ( 17:24 )
66
1
เฮงทั้งปีกับ Meta ด้วยฟิลเตอร์แจกความโชคดี รับตรุษจีน ปี 2567!

Meta ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรประจำปี พ.ศ. 2567 ด้วยคอลเลคชันฟิลเตอร์สุดเฮง และของขวัญสุดพิเศษในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มของ Meta ที่มีเฉพาะช่วงตรุษจีนนี้เท่านั้น โดยองค์ประกอบที่เต็มไปด้วยความสนุกเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้ได้แสดงออกถึงความรู้สึกและตัวตนในรูปแบบใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปแชร์กับครอบครัว เพื่อนฝูง และชุมชนต่าง ๆ ได้ตลอดช่วงเทศกาล


ภาพจาก Meta

 


ปัจจุบัน ผู้คนทั่วโลกหันมาสนใจวัฒนธรรมและหลักโหราศาสตร์จีนมากขึ้น จากรายงาน Culture Rising ประจำปี พ.ศ. 2566 ของ Meta ระบุว่าผู้คนต่างแสวงหาจุดยืนของตนเองบนโลกด้วยหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับวัฒนธรรมของชาติพันธุ์ตนเอง (57%) รวมถึงพยายามทำความเข้าใจวัฒนธรรมอื่น ๆ (71%) ด้วยเหตุนี้ บทสนทนาออนไลน์เกี่ยวกับวัฒนธรรมจีน หรือหลักโหราศาสตร์จีนจึงเติบโตอย่างเห็นได้ชัดในปีที่ผ่านมา โดยมีการพูดคุยเกี่ยวกับสองหัวข้อดังกล่าวเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดดบน Facebook ถึง 332% และ 631% ตามลำดับ 


เนื่องในปีมังกรที่กำลังมาถึงนี้ Meta จึงพร้อมแจกโชคลาภด้วยฟีเจอร์สนุก ๆ รับตรุษจีนให้แก่ผู้ใช้ในประเทศไทย ได้แก่


- ฟิลเตอร์ AR: เกมทำนายดวง - พิเศษเฉพาะเทศกาลตรุษจีน ประจำปี พ.ศ. 2567 กับฟิลเตอร์เกม AR  สองรูปแบบใหม่ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งบน Facebook และ Instagram


ภาพจาก Meta

 


- Facebook: เฉลิมฉลองปีมังกรกับธีมดวงดาวเฉพาะตรุษจีนนี้เท่านั้น - ตรุษจีนจะเป็นตรุษจีนได้อย่างไรหากไม่มีเรื่องราวของโหราศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยไอคอนรูปดาวได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลตรุษจีน กลายเป็นแอนิเมชันที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีของขวัญออนไลน์ที่ออกแบบตามธีมใหม่ ๆ มากมายให้เลือกส่งให้กับครีเอเตอร์คนโปรด



ภาพจาก Meta

 


- Instagram: เทมเพลต Reels สไตล์ตรุษจีน - เตรียมแชร์วิดีโอสั้นให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนด้วยเทมเพลต Reels สไตล์ตรุษจีน โดยสามารถหาเทมเพลตนี้ได้จากบัญชีของ @MissThy และ @Kathy เจ้าของผลงานผู้สร้างสรรค์เทมเพลตนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทุกคนได้มาร่วมสนุกและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในแบบของตัวเอง


- Threads: ฟีเจอร์และคอนเทนต์ในช่วงเทศกาล - สัมผัสบรรยากาศการฉลองเทศกาลเมื่อใช้ Threads ด้วยภาพประกอบตกแต่งในธีมตรุษจีน พร้อมสำรวจคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในธีมเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ด้านอาหาร การดูดวง การอวยพร หรือแฟชั่น 


และอย่าลืมติดแฮชแท็ก #LNY2024 และ #ตรุษจีน2024 เมื่อโพสต์คอนเทนต์ เพื่อเชื่อมต่อและแชร์ความสนุกกับผู้คนที่ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนในประเทศไทยในปีนี้


ข้อมูลจากข่าวประชาสัมพันธ์ เมตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง