รีเซต

Thailand Mobile Expo 2023 จัดวันไหน? เช็กก่อนไปงาน มหกรรมโทรศัพท์

Thailand Mobile Expo 2023 จัดวันไหน? เช็กก่อนไปงาน มหกรรมโทรศัพท์
TrueID
25 กันยายน 2566 ( 15:25 )
2.9K
Thailand Mobile Expo 2023 จัดวันไหน? เช็กก่อนไปงาน มหกรรมโทรศัพท์

ข่าววันนี้ Thailand Mobile Expo 2023 จัดวันไหน? อีกหนึ่งงานสายไอทีต้องไม่พลาด เตรียมตัวไปสัมผัสบรรยากาศงานมหกรรมโทรศัพท์ใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้เวลาเปลี่ยนมือถือใหม่แล้ว

 

Thailand Mobile Expo 2023

 


งาน Thailand Mobile Expo 2023 จัดวันไหน เข้างานได้กี่โมง?

 

Thailand Mobile Expo 2023 เปิดให้ประชาชนทั่วไป เข้าชมงานได้ในวันที่ 26-29 ตุลาคม 2566 จัดที่ศูนย์ฯสิริกิติ์

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Thailand Mobile Expo หรือทางเพจ Facebook Thailand Mobile Expo

 

 

ใครคือเจ้าของงาน Thailand Mobile Expo

 

โดย บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือตัวย่อว่า “MVP” ในตลาดหลักทรัพย์ mai บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจจัดงานอีเว้นท์​ (Event Organizer) ด้วยประสบการณ์การการจัดงานระดับมืออาชีพมาอย่างยาวนานมากกว่า 12 ปี จึงทำให้งาน Thailand Mobile Expo หรืองานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นงานอันดับ 1 ในประเทศไทย

 

ปัจจุบันบริษัทมีธุรกิจหลักที่รองรับความต้องการของตลาดที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆดังต่อไปนี้

 

1. Mobile Related Provider กลุ่มธุรกิจให้บริการด้านมือถือและเทคโนโลยีครบวงจร

ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าโทรศัพท์มือถือนั้นมีอัตราการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่อง และเป็นประตูในการเชื่อมต่อโลกทั้งใบให้เชื่อมถึงกัน ซึ่งนอกจากโทรศัพท์มือถือแล้วยังมีอุปกรณ์อีกมากมายที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ อาทิ รถไฟฟ้า EV, Internet of Things (IoT) เป็นต้น ซึ่งบริษัทมีความเชี่ยวชาญและสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับบรรดาผู้ผลิตและผู้ประกอบธุรกิจทางด้านโทรศัพท์และโทรคมนาคมมากมาย จึงสามารถให้บริการด้านการจัดงานทางเทคโนโลยีที่ครอบคลุมและครบวงจร

 

2. Sport Solution Provider กลุ่มธุรกิจด้านกีฬาและการท่องเที่ยวเชิงกีฬาครบวงจร

ซึ่งปัจจุบันนี้การท่องเที่ยวนั้นเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆในประเทศ เพราะประเทศไทยติดอันดับ Top 5 ของประเทศที่มีสัดส่วนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่อ GDP มากที่สุดในโลก เป็นเหตุผลให้ทางบริษัทตัดสินใจเพิ่มธุรกิจ ให้บริการเช่ารถบ้าน (MV Caravan) โดยมีมุมมองทางธุรกิจที่น่าสนใจว่า ปัจจุบันมีสถานที่ทางธรรมชาติที่สวยงามมากมายในประเทศของเรา ซึ่งโรงแรมและรีสอร์ทไม่สามารถตอบโจทย์ เพราะเข้าไม่ถึง และสถานที่ดังกล่าวขาดสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งรถบ้านสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างดี เพราะสามารถเข้าถึงพื้นที่ใหม่ๆ Unseen Thailand ได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสมบูรณ์แบบ และในปัจจุบันบริษัทได้มีจำนวนรถบ้านมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้บริษัทยังมีประสบการณ์ในการจัดงานวิ่งขนาดใหญ่ในประเทศมากมาย อาทิ Samsung Galaxy 10K Thailand Championship, จอมบึงมาราธอน, เขาประทับช้างเทรล เป็นต้น

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง