รีเซต

YGG จับตาปัจจัยพื้นฐาน บล.บัวหลวงให้เป้า 11 บ.

YGG จับตาปัจจัยพื้นฐาน บล.บัวหลวงให้เป้า 11 บ.
ทันหุ้น
25 มิถุนายน 2567 ( 16:21 )
44
YGG จับตาปัจจัยพื้นฐาน บล.บัวหลวงให้เป้า 11 บ.

#YGG #ทันหุ้น - บล.บัวหลวงออกบทวิเคราะห์หุ้น YGG ระบุว่า YGG มีพื้นฐานที่แข็งแกร่งแต่ได้รับผลกระทบจากภาพตลาด อย่าให้เสียงตลาดมากลบข้อเท็จจริง คว้าโอกาสที่จะได้ฟังจากบริษัทโดยตรงในงาน Thai Corporate Day ของบล.บัวหลวงในวันที่ 28มิ.ย.นี้

 

รายได้หลักมาจากต่างประเทศ

จากสถานการณ์ตลาดในปัจจุบัน ธุรกิจภายในประเทศได้รับแรงกดดันจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศไทย YGG ซึ่งปัจจุบันมีรายได้มากกว่า 70%จากตลาดต่างประเทศ คาดว่าจะเพิ่มรายได้จากต่างประเทศเนื่องจากอุตสาหกรรมบันเทิงทั่วโลกมีมูลค่าสูงและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก รายได้ของบริษัทมีโอกาสเติบโตอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลขตลาดโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ YGG ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท เจ้อเจียงฮัวกั๋ว ซาน คัลเจอร์ มีเดีย จำกัด หรือที่รู้จักในชื่อบริษัท ฟันเทค จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ของจีน พวกเขาจะร่วมกันผลิตภาพยนตร์แอนิเมชันจำนวน 5 เรื่องในระยะเวลา 5 ปี โดยมีงบประมาณเกินกว่า 450 ล้านหยวน (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เจ้อเจียงฮัวกั๋ว ซาน คัลเจอร์ มีเดีย มีส่วนในการสร้างผลงานที่ประสบความสำเร็จ เช่น "White Snake 2", "Nezha", และ "Deep Sea" ซึ่งทั้งหมดนี้ทำรายได้รวมกันกว่า 1 หมื่นล้านบาทในตลาดภาพยนตร์ของจีน

 

โครงการนี้จะใช้ประโยชน์จากความสามารถในการสร้างสรรค์ของ YGG และความชำนาญในการเล่าเรื่องของ Zhejiang Huaguoshan การผลิตแอนิเมชันจะผสมผสานองค์ประกอบของวัฒนธรรมไทย-จีน สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลไทยในการส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์

 

Leveraging legends

ปี 2567เป็นก้าวสำคัญสำหรับ YGG เนื่องจากบริษัทได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจต้นน้ำบริษัทคาดหวังการพัฒนาที่ดีหลายประการ รวมถึงมูลค่าโครงการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของบริษัท ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีนและการเปิดตัวเกมใหม่ โครงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง "Home Sweet Home Rebirth" ที่ใช้ประโยชน์จากทรัพย์สินทางปัญญาของเกม "Home Sweet Home" คาดว่าจะปิดดีลกับสตูติโอภาพยนตร์ใหญ่หรือแพลตฟอร์ม OTT ใหญ่ภายในตรมาส 3/67 เพื่อเผยแพร่ทั่วโลก แนวโน้มของภาพยนตร์ที่ตัดแปลงจากเกมกำลังได้รับความนิยม โดยความสำเร็จล่าสุด เช่น "Five Nights at Freddy's" ที่ทำรายได้ 290 ล้านเหรียญสหรัฐ, "Sonic the Hedgehog" ทำรายได้กว่า 320 ล้านเหรีญสหรัฐ และ "Detective Pikachu"ทำรายได้กว่า 430ล้านเหรียญสหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ ดีลดังกล่าวคาดว่าจะสร้างกำไรจากรายได้ทั่วโลกพร้อมกับรายได้เพิ่มเติมจากบ็อกซ์ออฟฟิศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชคดีที่ความต้องการภาพยนตร์ผีในประเทศไทยยังคงมีอยู่อย่างมาก

 

การปฏิวัติ AI: การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมบันเทิงและเกม

ปัจจุบันตลาดมักจะให้ความสำคัญกับบริษัทฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์/บริการไอทีเกี่ยวกับการนำ Al มาใช้ อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมบันเทิงและเกมก็ได้รับผลประโยชน์จากแนวโน้มดังกล่าวเช่นกัน อุตสาหกรรมบันเทิงกำลังใช้เทคโนโลยี AI มากขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการผลิต รวมถึงภาพยนตร์และแอนิเมชัน A ยังใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลผู้ชมเพื่อสร้างเนื้อหาที่ตอบสนองความต้องการของตลาด การนำเทคโนโลยี Al มาใช้เป็นปัจจัยสำคัญในการเอาชนะข้อจำกัดต่าง ๆ

บล.บัวหลวงแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมายพื้นฐาน 11.00 บาท

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง