รีเซต

ร้านยำยิ้มรับยอดขาย! “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ตำมะม่วงลง IG

ร้านยำยิ้มรับยอดขาย! “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ตำมะม่วงลง IG
TNN ช่อง16
27 มิถุนายน 2566 ( 11:53 )
65
ร้านยำยิ้มรับยอดขาย! “ลิซ่า BLACKPINK” โพสต์ตำมะม่วงลง IG

วันนี้ ( 27 มิ.ย. 66 )ที่จังหวัดอุทัยธานี จากกระแสหลังจากที่ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล  หรือ  “ลิซ่า BLACKPINK”  โพสต์ภาพตำมะม่วงจากเมืองไทยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยที่ จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิดของนักร้องสาว ส่งผลให้ดันยอดขายของร้านยำมะม่วงทั่วประเทศ ซึ่งร้านยำต่างๆก็โพสขอบคุณลิซ่าที่ช่วยส่งเสริมการขายให้กับร้านยำต่างๆ ส่วนที่จังหวัดอุทัยธานี ที่ร้านตำส้มตำ ร้านยำต่างๆ อย่างที่ร้านเปรี้ยวปาก ยำแซ่บส์ ตั้งร้านอยู่ด้านข้างร้านสะดวกซื้อทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุทัยธานี เป็นร้านขายอาหารรถเข็นประเภทยำและส้มตำที่ขายมานานกว่า 6 ปีแล้ว จนชาวอุทัยธานีและผู้ที่ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้านมาเป็นลูกค้าประจำ 

นางสาวภาลักนา สิงห์รอ หรือออย เจ้าของร้านร้านยำเปรี้ยวปาก ยำแซ่บส์ เปิดเผยว่ากระแสโซเชียลของลิซ่านั้นแรงมากส่งผลดีกับร้านของตัวเองมาก ซึ่งปรกติแล้วร้านของตัวเองนั้นก็ขายดีอยู่แล้วเพราะเป็นที่รู้จักกันแต่ด้วยทางศิลปินลิซ่าออกมาโพสเรื่องตำมะม่วง ยำมะม่วง ทำให้ขายดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งร้านยำแห่งนี้นั้นมีอาหารเมนูยำยอดฮิต เช่นยำรวมทะเล ยำรวมมิตร ยำมาม่า ยำกุ้งสด ยำหอยนางรมสด และส้มตำต่างๆอีกมากมายแล้ว 


หลังจากที่ลิซ่าโพสในโซเชียลแล้ว ยำหรือตำมะม่วงลูกค้าที่มาซื้อนั้นเริ่มมาสั่งกันตามศิลปินดัง ซึ่งทางร้านจะมีมะม่วงสดที่ซอยหรือหั่นไว้คอยการสั่งของลูกค้าไว้เลยและในตอนนี้ต้องเพิ่มวัตถุดิบเกี่ยวกับยำหรือตำมะม่วงไว้เลย เพราะเกรงว่าจะไม่เพียงพอกับบรรดาลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะสั่งเมนูตำมะม่วง ยำมะม่วง หรือถ้าเป็นเมนูอื่นๆ เมนูมะม่วงที่ยอดฮิตก็คือยำมะม่วงกุ้งสดใสน้ำปลาร้า ยำรวมทะเล และประเภทส้มตำก็เป็นตำปูมะม่วงสดรวมถึงตำไทย เป็นต้นลูกค้าก็จะขอมะม่วงเป็นส่วนผสมไปด้วย 

ทำให้ทางร้านนั้นขายดียิ่งขึ้นไปอีก ส่วนใครที่อยากจะลองชิมยำต่างๆหรือจะมาตามกระแสศิลปินดังลิซ่าลองมาชิมยำร้านยำเปรี้ยวปาก ยำแซ่บส์ แห่งจังหวัดอุทัยธานีได้ โดยร้านเปิดตั้งแต่ 15.00 – 21.00 น.หรือจนกว่าของจะหมด และสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 095-1288347 หรือที่เฟสบุ้ค ร้านเปรี้ยวปากยำแซ่บส์ 




ข้อมูลจาก  : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดอุทัยธานี 

ภาพจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดอุทัยธานี 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง