รีเซต

หนุ่มหัวร้อน บุกตบจนท.สาวกลางห้องทำงานเทศบาลปากช่อง

หนุ่มหัวร้อน บุกตบจนท.สาวกลางห้องทำงานเทศบาลปากช่อง
มติชน
4 สิงหาคม 2563 ( 17:00 )
401
หนุ่มหัวร้อน บุกตบจนท.สาวกลางห้องทำงานเทศบาลปากช่อง

หนุ่มหัวร้อน บุกตบจนท.สาวกลางห้องทำงานเทศบาลปากช่อง

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง (สารวัตรสอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่าเวลา 10.45 น.วันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา นางสาวสุวิชา(สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้าพบเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กรณีถูกทำร้ายร่างกายในสำนักงานเทศบาลพร้อมใบความเห็นแพทย์ตรวจร่างกาย

จากการสอบสวน นางสาวสุวิชาให้การว่า เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ขณะนั่งทำงานได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานว่า ตนจะนำตู้เย็นที่บ้านมาไว้ที่สำนักงาน เพื่อเก็บแช่อาหารเพราะของที่มีอยู่ไม่พอใช้ ระหว่างนั้น นางพิมลหรือแมว ได้พูดหยอกล้อกลับว่า “ทำไมไม่เอาที่นอนหมอนมุ้งคุถังกะละมัง ส่วนตัวมาใช้เลย เผื่อพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านจะได้มีที่หลับนอน และนางอุไรวรรณหรือหวาน ได้พูดเสริมว่า เหมือนพนักงานงานคนหนึ่ง ถูกสามีไล่ออกจากบ้านยังมานอนที่ห้องทำงานเลย

นางสาวสุวิชา(บิ๋ม) ยังกล่าวกับเพื่อนร่วมงานว่า ถ้าหนูมีแฟนเหี้ยๆอย่างนั้นหนูไม่เอาไว้ทำพ่อหรอก ต่อมาทราบถึง นางสาวจงรักษ์ หรือแหม่ม ระน้อย รักษาการ ผอ.กองสาธารณสุข ได้เรียกน.ส.สุวิชาเข้าไปพบเพื่อตักเตือน ในคำพูดเชิงด่าทอผู้อื่นในทางเสียหาย จนทำให้นางกุ้ง เพื่อนร่วมงานในห้องเดียวกัน ได้ยินไม่พอใจ กลับบ้านไปเล่าให้นายอาณัติ(สงวนนามสกุล )สามีฟัง ทำให้สามีโกรธจน และในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา วันนายอาณัติ เข้ามาที่สำนักงานและเดินปรี่เข้ามาตระโกนว่ามึงจะยิงกูเหรอ ตนยืนขึ้นแล้วถูกนายอาณัติใช่ฝ่ามือขวาตบเข้าที่หน้าจนหน้าสะบัด และมีเพื่อร่วมงานช่วยเหลือนำตัวออกไปจากห้องทำงาน

ด้าน นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปากช่อง กล่าวว่า การทำร้ายร่างกาย เป็นเรื่องของผู้เสียหายที่จะดำเนินการเอง ส่วนเทศบาลก็จะเอาผิดฐานบุกรุกสถานที่ราชการ ซึ่งในวันเกิดเหตุตนก็นั่งทำงานอยู่ในห้อง ถือว่าไม่เกรงใจและไม่ให้เกียรติกัน ทั้งที่ภรรยา นายอาณัติ ก็ทำงานในเทศบาล
ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง (สารวัตรสอบสวน) สภ.ปากช่อง กล่าวว่า ข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหา บุกรุกสถานที่ราชการ ต้องรอเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน แต่วันนี้ยังไม่มาพบแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง