รีเซต

เปิดวิธีลงทะเบียนสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์

เปิดวิธีลงทะเบียนสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์
Ingonn
23 ธันวาคม 2565 ( 11:57 )
4.9K
เปิดวิธีลงทะเบียนสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน สินเชื่อบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์

โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน สินเชื่อ ม.33 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ปล่อยสินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ย 1.99% ต่อปี 5 ปีแรก สินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย ล่าสุดผู้ประกันตน ม.33 รับรหัสเกินวงเงิน 30,000 ล้านบาทแล้ว เช็ครายละเอียดสินเชื่อบ้าน ธอส. คลิกที่นี่

 

สินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน สินเชื่อบ้าน ธอส

โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน สินเชื่อ ม.33 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ร่วมกับ สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ลดภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระเงินงวดที่อยู่อาศัยให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ผ่าน“โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน” ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ ปีที่ 1-5 ปี เท่ากับ 1.99% ต่อปี ให้กู้เพื่อรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น และลดอัตราดอกเบี้ยในบัญชีเงินกู้ที่กู้อยู่กับ ธอส. ภายใต้กรอบวงเงินรวม 30,000 ล้านบาท ขอรับรหัสเข้าร่วมโครงการผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป 

 

วิธีลงทะเบียนสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน ธอส.

  1. ผู้ประกันตนที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถขอรับรหัสผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป เพื่อรับรหัสผ่าน GHB Buddy ใน Line Application

  2. จากนั้นนำรหัสที่ได้รับพร้อมหนังสือรับรองสถานะความเป็นผู้ประกันตน มาตรา 33 (ดาวน์โหลดทางเว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม) และเอกสารส่วนตัว / เอกสารแสดงรายได้ / และเอกสารแสดงหลักประกัน(ที่อยู่อาศัยที่จดจำนองกับธนาคาร) มายื่นกู้กับ ธอส. ที่สาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป (ตามวันที่ธนาคารกำหนด)

  3. ผู้ที่ขอรับรหัสจะได้รับการแจ้งเตือนวันที่ให้ติดต่อยื่นกู้ทาง GHB Buddy หรือ ตรวจสอบลำดับการยื่นกู้ได้ที่ www.ghbank.co.th และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 มกราคม 2567

 

 

ตรวจสอบสิทธิสินเชื่อบ้าน ธอส.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ ทั้ง 12 แห่ง สำนักงานประกันสังคมจังหวัด/ สาขา/ ที่ท่านสะดวก หรือโทรสายด่วน 1506 หรือ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL, Mobile Application : GHB ALL GEN และเว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ www.ghbank.co.th

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง